Á hậu Phương Nhi suýt “vồ ếch” khi làm vedette, thái độ người mẫu cùng diễn gây chú ý

Lần đầu đảm nhận vị trí vedette nhưng Á hậu Phương Nhi đã gặp sự cố trên sân khấu khiến nhiều fan thót tim.

Vừa qua, trị một show thời trang lớn quy tụ nhiều khách mời đình đám, Á hậu 2 Miss World Vietnam – Nguyễn Phương Nhi đảm nhận vai trò vedette lần đầu tiên sau nhiều tháng đăng quang.

Có thể bạn chưa biết:

Tại đêm diễn, mỹ nhân xứ Thanh mang trên người trang phục màu hồng pastel ngọt ngọt ngào, Phương Nhi tự tin sải bước cực kỳ chuyên nghiệp trên sàn diễn, thu hút toàn bộ chú ý từ phía khán giả.

Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm trình diễn cũng catwalk mà tới khúc cua người đẹp đã vấp phải đuôi váy khiến nàng hậu suýt “vồ ếch” ngay trên sàn diễn, may mắn Phương Nhi giữ thăng bằng tốt nên cô nàng chỉ bị nhào người về phía trước và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để không xảy ra sai sót trên sân khấu trước hàng trăm khán giả đang xem trực tiếp.

Tuy nhiên, khi Phương Nhi suýt “ngã sõng soài” trên sàn diễn thì thái độ của một nữ người mẫu lại gây chú ý, cụ thể nữ người mẫu này cũng diễn trên sân khấu, lúc nàng hậu vấp tà váy suýt té cũng là lúc Phương Nhi đi ngang trước vị trí của cô nàng và nữ người mẫu này đã nhìn Phương Nhi với ánh mắt khá khó chịu, biểu cảm tỏ ra không hài lòng.

Biểu cảm khóc chịu của nữ người mẫu
Nhiều người cho rằng những chân dài trình diễn trong bộ sưu tập đều là những người mẫu chuyên nghiệp, có người là quán quân, á quân các cuộc thi về người mẫu có tiếng trong và ngoài nước nhưng vẫn phải “làm nền”  cho Á hậu, Hoa hậu.
Trong show diễn này Á hậu Phương Nhi được chọn là vedette cho bộ sưu tập thời trang. Trong khi đó, những người mẫu chuyên nghiệp như Kim Dung – Quán quân “Vietnam’s Next Top Model” mùa giải All Stars, Quỳnh Anh – Supermodel Me, Bùi Quỳnh Hoa – Supermodel International… không được chọn biểu diễn các trang phục chủ đạo của bộ sưu tập.
Theo đó, nhiều người cho rằng công thức để có thể đảm nhận vị trí first face, vedette nhanh nhất ở Việt Nam chính là những gương mặt nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp, có vóc dáng thì sẽ được mời diễn chính tại sàn runway. Trong khi các người mẫu phải cống hiến nhiều năm mới được danh xưng “siêu mẫu” và được mời làm vedette, thì những người đẹp chỉ cần đăng quang Hoa hậu hoặc Á hậu, sau một đêm có thể được mời ngay vào vị trí quan trọng trong các buổi diễn lớn.
Hiện trên mạng xã hội đang xảy ra tranh cãi từ khán giả liên quan đến vấn đề trên.
Ngay sau đêm diễn, một số đơn vị truyền thông đã hỏi nàng hậu về sự cố suýt “vồ ếch”. Phương Nhi chia sẻ rằng, may mắn là cô đã lấy lại tinh thần để diễn tiếp, nàng hậu mong mọi người thông cảm cho mình bởi kinh nghiệm còn ít, số lần đi diễn cũng chưa nhiều, nên mong mọi người bỏ qua, nàng hậu xứ Thanh sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Lời chia sẻ của nàng hậu sinh năm 2002 thể hiện thái độ khiêm tốn và biết sửa lỗi sau sự cố không mong muốn, chính cách hành xử lễ phép của Phương Nhi đã tạo cho khán giả cảm giác gần gũi, thân thiện. Nhiều người đã khen ngợi tính cách của nàng á hậu và hy vọng người đẹp cải thiện, trau dồi thêm kỹ năng để sự nghiệp ngày càng rực sáng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button