Xử phạt người phụ nữ bán đậu hũ đánh cụ bà bán bắp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Vụ việc người phụ nữ bán đậu hũ lao vào đánh túi bụi cụ bà 70 tuổi bán bắp luộc ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngày 7/3, đại diện UBND thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính người phụ nữ bán đậu hủ có hành vi đánh một phụ nữ lớn tuổi bán bắp luộc tại chợ Ngọc Hà gây bức xúc dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, người phụ nữ bị đánh là bà N.T.Đ. (70 tuổi, quê Thanh Hóa), bà N.T.Đ đi xe đạp bán bắp luộc ở khu vực chợ Ngọc Hà, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ.

Trước đó, bà Đ. chở bắp lược đi bán đến khu vực chợ Ngọc Hà thì đứng gần xe đậu hủ của một người phụ nữ. Sau đó 2 bên xảy ra cãi vã, người phụ nữ bán đậu hủ liên tục chửi bới bà Đ. vì cho rằng bà đang cản trở công việc buôn bán của mình.

Sau khi xảy ra cự cãi, bà Đ. đa di chuyển xe đạp chở bắp luộc cách xe bán đậu hũ của người phụ nữ bán đậu hủ khoảng 20m thì hai bên tiếp tục xảy ra tranh cãi. Lúc này người phụ nữ liền tiến đến đánh và tát liên tục vào mặt và đầu bà Đ. Thậm chí dù được người dân can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn dùng bắp luộc để đánh bà Đ. và xô ngã xe chở bắp.

Nhiều người chứng kiến vụ việc đã lên tiếng can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn thách thức và không chịu dừng hành vi của mình. Chỉ khi có 1 người đàn ông tiến đến can và giữ người phụ nữ lại thì sự việc mới dừng lại.

Sự việc được một người dân quay clip lại và tung lên mạng xã hội. Hiện cộng đồng mạng vô cùng bất bình trước hành vi côn đồ của người phụ nữ bán đậu hũ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button