Ngọc Trinh show hàng – Nhan sắc tuyệt đỉnh khiến anh em mê đắm

Ngọc Trinh nổi tiếng là cô đào sexy, hấp dẫn bậc nhất tại Showbiz Việt với vẻ đẹp nóng bỏng nhưng gương mặt lại baby ngây thơ. Cô nàng hiện vẫn là người mẫu thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. 

Ngọc Trinh
Khung hình nào của Ngọc Trinh cũng đậm vẻ quyến rũ

Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu?

Ngọc Trinh có tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh. Cô sinh vào năm 1989, tức là mỹ nhân này năm nay đã 33 tuổi. Nhưng sắc vóc của cô thì ít ai bì được.

Theo Socolive được biết, số đo hình thể của Ngọc Trinh là 85 – 58 – 91. Và chắc chắn Vòng eo 58 chính là điểm mà cô tự hào nhất trên cơ thể của mình.

Vòng eo con kiến cực hút mắt người nhìn

Nổi tiếng bởi vẻ đẹp và những phát ngôn của mình, ít ai biết Ngọc Trinh đã từng tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu và cả siêu mẫu Việt Nam và thu về nhiều giải thưởng đáng kể. Hiện cô nàng vẫn duy trì công việc làm người mẫu và kinh doanh với khối tài sản đồ sộ. Trên các vlog của nàng, ngoài những video, hình ảnh về thân hình bốc lửa, cộng đồng mạng còn được dịp nóng mắt với hàng loạt các món đồ hiệu siêu đắt đỏ. 

Xem mỹ nhân khác:

Ngọc Trinh
Cô nàng rất biết cách sống và hưởng thụ

Ngọc Trinh cũng đã từng lấn sân sang điện ảnh với nhiều bộ phim như Vòng eo 56, Chị chị em em 2,… với vẻ đẹp và diễn xuất tự nhiên nên dù lấn sân trái nghề, cô vẫn không bi chỉ trích. 

Ngọc Trinh
Luôn biết vươn lên để khẳng định khả năng của mình

Hiện cô nàng có rất nhiều bạn bè và chị em thân thiết trong giới Showbiz như Diệu Nhi, Minh Hằng,… cùng với đó là người em, người trợ lý luôn đồng hành cùng mình. Dù đã 33 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhờ làn da trắng sứ và thân hình săn chắc. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button