Nghi vấn Trang Trần thuê người dự đám cưới

Sau khi hình ảnh đám cứu của cựu người mẫu Trang Trần được chia sẻ, cư dân mạng đã “bóc” ra một số điểm khả nghi trong tiệc cưới.

Vừa qua, vào ngày 27/5, Trang Trần hay còn có tên gọi là Trang Khàn đã tổ chức lễ cưới với Louis Trần tại Đà Lạt. Những hình ảnh trong lễ cưới của Trang Trần đã gây chú ý trên mạng xã hội. Ngay sau đó, một tài khoản đã “soi” được nhiều điểm lạ trong tiệc cưới của cựu người mẫu.

Có thể bạn chưa biết

Theo đó, Trang Trần và ông xã Louis Trần đã đăng ký kết hôn vào năm 2021. Tuy nhiên vì dịch bệnh nên cả hai đã quyết định hoãn lại lễ cưới. Vừa qua, hỗn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Đà Lạt với buổi tiệc ngoài trời và có khoảng 50 khách mời.

Trong ảnh, Trang Trần diện váy cưới với thiết kế tối giản, sang trọng, cô chọn kiểu makeup nhẹ nhàng kết hợp với tóc búi cao phù hợp với chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại bóc mẽ nhiều điểm khả nghi về lễ cưới của cựu người mẫu. Cụ thể trong không gian buổi tiệc ở phía hàng ghế khách mời lại có quá nhiều ghế trống.

Một số khách mời ngồi phía trước cũng được nhiều người đặt nghi vấn là nhân viên của đơn vị tổ chức bởi họ cùng mặc một kiểu trang phục, áo sơ mi trắng, đeo nơ.

Dù chưa rõ thực hư như thế nào nhưng nhiều người cũng đặt nghi vấn về lễ cưới của Trang Trần khi cô là người của công chúng, hoạt động lâu năm trong giới người mẫu và showbiz nhưng khách mời lại khá khiêm tốn. Trong hình ảnh về lễ cưới chỉ thấy người nổi tiếng là Dược Sĩ Tiến và người thân của Trang Trần.

Thế nhưng cũng có một số ý kiến bênh vực Trang Trần và cho rằng lễ cưới được tổ chức tại Đà Lạt nên bạn bè và người quen của cô không thể sắp xếp được công việc để tham dự. Vì thế việc có những ghế trống cũng là điều bình thường.

Được biết trước khi chính thức diễn ra buổi tiệc, Trang Trần cũng từng chia sẻ về ngày trọng đại của mình, cô cho biết chỉ muốn tổ chức hôn lễ giản dị, ấm cúng và thân tình nên chỉ mời 50 khách gồm người thân và bạn bè gắn bó lâu năm tham dự.

Trang Trần cũng giải bày rằng nhiều người sẽ trách cô vì sao không mời họ bởi cô quen biết nhiều và từng tham dự nhiều đám cưới. Tuy nhiên, do chồng cô từ Mỹ về nên cả hai không có nhiều thời gian và chỉ muốn là một buổi tiệc nhỏ để mọi người có thể cùng trò chuyện, tâm tình chứ không muốn tốn nhiều tiền để làm một đám cưới hoành tráng, rình rang.

Theo đó, Trang Trần và ông xã Việt kiều quen nhau trong một chuyến đi từ thiện, năm 2015 họ có với nhau một bé gái. Sau khi giải nghệ, Trang Trần tập trung cho công việc kinh doanh online, mở một quán ăn và dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho cho gái.

Ngoài ra cô cũng tích cực làm từ thiện, giúp đỡ nhiều hoản cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, 2 năm qua cựu người mẫu cũng liên tục dính vào ồn từ thiện và nhiều cuộc “đấu khẩu” trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button