Liên tục dính nghi vấn có bầu, Lê Phương đáp trả dừng lại ở 2 con

Thời gian gần đây trên khắp các trang mạng, Lê Phương liên tục dính nghi vấn có thiên thần nhí thứ 3 vì lộ nghi vấn bụng bầu

Là một người từng có quá khứ đau khổ khi bước ra từ vụ ly hôn với chồng cũ, Lê Phương giờ đây may mắn tìm được hạnh phúc mới viên mãn.

Có thể bạn chưa biết

Lê Phương dập tắt tin đồn do vòng 2 bất thường 

Dù kết hôn với ông xã trẻ tận 7 tuổi nhưng vấn đề tuổi tác không quan trọng, cô khá yên tâm bởi sự tâm lý và yêu thương của anh. Chồng nữ diễn viên còn thành công tạo được ấn tượng là người ba tốt, là một người nhân hậu không phân biệt con riêng con chung. Dẫu vậy, diễn viên Lê Phương vẫn quyết định mình nên dừng lại ở 2 con.

lê phương

Cô mặc váy rộng che đi vòng 2 khiến dân tình không khỏi nghi ngờ

Thời gian gần đây trên khắp các trang mạng, Lê Phương liên tục dính nghi vấn có thiên thần nhí thứ 3 vì lộ nghi vấn bụng bầu. Cô nhiều lần khiến dân tình không khỏi hoang mang vì diện trang phục rộng thùng thình giấu vòng 2. Tần suất cô chọn những trang phục rộng xuất hiện khá nhiều nên những nghi ngờ từ đó mà ra. 

diễn viên lê phương

Trang phục rộng được cô diện thường xuyên mối khi xuất hiện

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong một sự kiện, nữ chính Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đính chính không có chuyện bầu bì và nhấn mạnh dừng lại ở 2 bé thôi: “ Phương đã từng nói rất rõ là mình không có ý định sinh thêm em bé nữa. Mình chỉ dừng lại ở 2 con hiện tại: bé trai, bé gái. Nếu mọi người có thấy dạo gần đây Phương mặc đồ bầu và mặc đầm rộng thì có chăng là đóng phim hoặc tăng cân thôi. Chứ không có việc mang thai như mọi người nghĩ nhé”.

lê phương và gia đình

Cô chỉ muốn dừng lại ở hai bé là đủ rồi

Câu trả lời khẳng định này của cô đã dập tắt hoàn toàn lời đồn trước đó. Có thể thấy, bước sang tuổi U40, mỹ nhân người Trà Vinh đang khá hài lòng về cuộc sống hôn nhân gia đình. Dù từng trải qua đau khổ ở quá khứ nhưng hiện tại đã đền đáp cho “bà mẹ 2 con” một tổ ấm viên mãn. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng khá tốt đẹp, đặc biệt là chồng mới và con riêng nhiều lần có những hành động được ngưỡng mộ ở fanpage YAN.

Lê Phương hạnh phúc bên người chồng kém 7 tuổi

Nữ diễn viên tiết lộ bản thân cô đôi khi do công việc cũng không thể gần gũi với con bằng Trung Kiên. “Anh Kiên có thể khiến con trai tôi rất vâng lời. Một lần bé gây ra lỗi, tôi yêu cầu bé phải xin lỗi bà ngoại ngay lập tức nhưng bé cứng đầu không nghe. Vậy mà anh Kiên thủ thỉ điều gì khiến Cà Pháo chạy lại xin lỗi bà. Lúc tôi gặng hỏi bí quyết thì anh chỉ cười và nói: ‘Chuyện riêng tư 2 người đàn ông em biết làm gì’. Tôi luôn tạo điều kiện hết sức cho Cà Pháo và anh Kiên có không gian riêng để bé hiểu rằng ngoài Lê Phương ra vẫn có người con có một người đáng tin và tâm sự”, nữ diễn viên nói.

chồng và con của lê phương

Mối quan hệ thân thiết của chồng và con trai cô

Hơn thế nữa, Trung Kiên và Cà Pháo dù không cùng huyết thống nhưng chắc do chung sống lâu ngày, họ càng giống nhau về diện mạo. Có lẽ chính bởi tình yêu thương chân thành của anh đã gắn kết cả hai lại gần nhau. Nhờ vậy mà nữ diễn viên phần nào cũng yên tâm vui vẻ, ngày càng trẻ trung và tươi tắn qua nhiều khung hình đăng tải sau giảm cân thần tốc.

gia đình nhỏ của lê phương

Họ có nét tương đồng khá giống nhau

Ở showbiz Việt, có nhiều cặp ba con không chung dòng máu thế nhưng họ vẫn yêu thương nhau hết lòng. Chỉ cần tình cảm đủ lớn thì việc chăm sóc và đồng hành cùng một đứa trẻ không gì là không thể. Dù Trung Kiên là một ca sĩ, khá bận rộn đi show nhưng anh vẫn thu xếp thời gian chia đều cho từng thành viên trong tổ ấm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button