Nghi vấn Chi Dân dùng chất cấm, liên tục xin lỗi trong livestream

Tin đồn ca sĩ Chi Dân sử dụng chất cấm và bị cơ quan chức năng bắt giữ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vừa qua, mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh một thanh niên có vẻ mặt thất thần với nghi vấn bị bắt giữ vì sử dụng chất cấm. Đáng chú ý, nhiều người cho rằng nhân vật trong ảnh là một ca sĩ nổi tiếng trong V-Pop.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, công chúng liên tục đồn đoán danh tính người trong ảnh là nghệ sĩ nào bởi hình ảnh khuôn mặt của người này không được rõ nét. Tuy nhiên, dựa vào những đặc điểm nổi bật về ngoại hình của người đàn ông này, netizen đã lập tức tìm ra manh mối khi đối chiếu hình xăm trên cánh tay và ở cổ của nam thanh niên khá tương đồng với hình xăm của ca sĩ Chi Dân.

Hình xăm ở cánh tay của Chi Dân khá tương đồng với người đàn ông trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội
Hình xăm ở cánh tay của Chi Dân khá tương đồng với người đàn ông trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội

Ngoài đặc điểm hình xăm thì màu tóc của người đàn ông này cũng khá giống với Chi Dân.

Theo đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, dân tình đang tranh cãi kịch liệt về danh tính của nhân vật trong ảnh, nhiều người cho rằng đó không phải là nam ca sĩ sinh năm 1989. Tuy nhiên, một số người cương quyết khẳng định Chi Dân đã sử dụng chất cấm và bị cơ quan điều tra tạm giữ.

Khi sự việc chưa chấm dứt thì mới đây, Chi Dân bỗng có động thái lạ trên mạng xã hội khi anh livestream giải bày với khán giả trước loạt tin đồn, thị phi bủa vây những ngày qua. Trong livestream nam ca sĩ không trực tiếp nhắc đến ồn ào đang diễn ra mà khóc và liên tục nói xin lỗi, anh mong khán giả bỏ qua để có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Cụ thể, Chi Dân chia sẻ, FC của mình đã tròn 10 tuổi, 10 năm qua là chặng đường đủ để mọi người và anh hiểu nhau hơn. Anh gửi lời xin lỗi đến FC, xin lỗi đàn anh đàn chị và đồng nghiệp đã từng giúp đỡ và yêu thương anh.

Chi Dân còn cho biết, sau biến cố về gia đình và tình yêu không có kết quả tốt đẹp, thời gian qua anh đã sống không đúng với nghề nghiệp của mình cũng như phụ tình cảm của khán giả dành cho anh. Theo đó, trong lần trở lại này Chi Dân hứa sẽ chiêm nghiệm lại bản thân, hứa sẽ thay đổi trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Anh cũng hứa sẽ nghiêm túc với nghề với khán giả. Đặc biệt, chủ nhân hit Mất Trí Nhớ hy vọng khán giả sẽ bỏ qua và thông cảm để anh được quay trở lại hoạt động âm nhạc và sẽ ra nhiều ca khúc mới.

Trước đó, MC Quốc Quân – quản lý cũ của nam ca sĩ đã chia sẻ với truyền thông về tin đồn Chi Dân sử dụng chất cấm rằng nam ca sĩ định sẽ không lên tiếng, tuy nhiên vì nhiều người đặt câu hỏi và thắc mắc nên Chi Dân sẽ livestream chia sẻ với mọi người.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989, nam ca sĩ có sở trường là Pop Ballad. Trước đây anh từng là thành viên cũ của nhóm nhạc Hero. Khi tách ra hoạt động solo, năm 2013 ca khúc Mất Trí Nhớ được ra mắt và đưa tên tuổi của Chi Dân đến với công chúng nhiều hơn. Năm 2016, bài hát Điều Anh Biết được khán giả yêu thích và trở thành hit lớn kế tiếp của Chi Dân, ca khúc này cũng giúp nam ca sĩ ghi dấu ấn với dòng nhạc pop ballad.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button