Hồng Đăng ẩn ý giải nghệ sau ồn ào ở nước ngoài

Sau ồn ào bị giam giữ tại nước ngoài khiến hình tượng của Hồng Đăng sụp đổ thì mới đây nam diễn viên đã có động thái mới thu hút sự chú ý của khán giả.

Tối ngày 4/4, Hồng Đăng bất ngờ chia sẻ về những dự định của bản thân khiến người hâm mộ chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nam diễn viên cho biết trong tương lai gần anh sẽ chuyển hướng sang kinh doanh và dừng theo đuổi hoạt động nghệ thuật sau gần 20 năm tham gia diễn xuất.

Cụ thể, Hồng Đăng chia sẻ, anh được một người quen nhắn tin hỏi về việc anh chuyển hướng kinh doanh. Người này cho rằng số học của anh về nghệ thuật đã đến điểm dừng và có cố gắng thì cũng chỉ đến năm 2027. Khi nghe được những lời này, Hồng Đăng bày tỏ bản thân có cùng quan điểm và đồng ý với điều đó.

Theo như chia sẻ của Hồng Đăng thì rất có thể nam diễn viên sẽ dừng diễn xuất cũng như những hoạt động liên quan đến giải trí mà sẽ tập trung vào kinh doanh. Liên quan đến thông tin trên, khi có một khán giả bình luận dưới bài đăng hỏi về chuyện trở lại đống phim thì Hồng Đăng không đưa ra phản hồi cụ thể mà chỉ thả tim bình luận của tài khoản này.

Bên cạnh đó, Hồng Đăng còn hài hước nói thêm về chuyện anh được một showroom quen biết thuê về làm bảo vệ.

Diễn viên Hồng Đăng tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, anh sinh năm 1984 tại Hà Nội. Hồng Đăng là cái tên được nhiều khán giả Việt Nam nhớ đến thông qua những bộ phim truyền hình ăn khách như Người phán xử, Chỉ có thể là yêu, Hoa hồng trên ngực trái, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva – Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hướng dương ngược nắng…

Tháng 6/2022, nam diễn viên và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính phải lùm xùm tại Tây Ban Nha khi bị lực lượng chức năng tại đây bắt giữ vì liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục của một cô gái 17 tuổi người Anh. Theo báo địa phương, cô gái này khai rằng vụ việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, 3 người ( nạn nhân, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh) đã gặp gỡ và có trò chuyện trước đó. Sau đó, cô khai bị tấn công tình dục bởi hai người đàn ông, khi xong việc họ đã yêu cầu cô phải tắm rửa để không lưu lại dấu vết.

Tờ báo này còn nhấn mạnh rằng 2 người bị cáo buộc trong vụ việc là “một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đông Nam Á”. Theo như bài viết thì cả hai người đàn ông đã bị bắt tại khách sạn (giấu tên) ở Andratx vào sáng sớm thứ Bảy. Sau khi cả hai được tại ngoại thì họ bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha vì vụ việc vẫn đang được quá trình điều tra.

Sau ồn ào sự nghiệp của Hồng Đăng liên tục xuống dốc, anh khoá mạng xã hội một thời gian dài và chỉ mới cập nhập lại trang cá nhân gần đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button