Nghệ An: Người đàn ông bị điện giật tử vong khi rửa xe

Sử dụng máy bơm nước để rửa xe, một người đàn ông ở TP Vinh, Nghệ An không may bị điện giật tử vong.

Trưa ngày 15/6, lãnh đạo UBND phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An thông tin vụ việc một người đàn ông tử vong nghi rửa xe bị điện giật tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông T.K.C (SN 1984, trú khối Trung Mỹ, phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An).

Hiện trường vụ điện giật
Hiện trường vụ điện giật

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, người thân của anh C nghe thấy tiếng la thất thanh thì vội vàng xuống nhà kiểm tra.

Tại hiên nhà, anh C. nằm im bất động bên cạnh là vòi bơm nước. Tại hiện trường nhận định ban đầu nghi anh C. mất do bị điện giật lúc đang sử dụng máy bơm nước để rửa xe.

Vụ việc sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng TP Vinh đã bàn giao thi thể cho gia đình để làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Vừa qua, một vụ thương tâm liên quan đến điện giật khiến một bé trai 7 tuổi tử vong xảy ra tại Thanh Hoá. Theo đó, do vừa dùng điện thoại vừa sạc pin, bé trai 7 tuổi không may bị điện giật tử vong.

Được biết vụ việc xảy ra vào tối 3/6, bé trai 7 tuổi (ngụ thôn Tân Sơn, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá) ngồi chơi trên giường tại nhà và sử dụng điện thoại, do điện thoại hết nên bé trai đã tự cắm sạc và bị điện giật nằm bất động trên giường. Khi người thân phát hiện sự việc đã lập tức đưa bé đi cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button