Neymar tạm biệt Brazil sau World Cup 2022

Tiền đạo Neymar có thể sẽ tạm biệt Brazil sau kỳ World Cup 2022

Theo như tiền đạo Neymar chia sẻ, có lẽ World Cup 2022 có thể là lần cuối anh chơi bóng cho đội tuyển Brazil bởi có lẽ anh không còn đủ sức khỏe và tâm trí dành cho bóng đá.

Neymar chia sẻ: ” Tôi nghĩ World Cup 2022 chính là World Cup cuối cùng của tôi, tôi sẽ làm mọi thứ để có kỳ World Cup thật đáng nhớ và tốt đẹp dành cho Brazil. Vô địch World Cup chính là giấc mơ lớn nhất của tôi khi tôi còn nhỏ. Sau World Cup 2022 diễn ra tôi nghĩ cơ thể của mình không còn tâm trí và cơ thể không đủ để đi các giải đấu lớn cùng đội tuyển nữa.”

Neymar có thể sẽ tạm biệt Brazil sau World Cup 2022
Neymar có thể sẽ tạm biệt Brazil sau World Cup 2022

Neymar đã chơi kỳ World Cup 2014 đầu tiên ở chính sân nhà Brazil, nhưng khi đó Brazil đã thất bại thảm hại 1-7 dưới tay Đức ở bán kết, trận đấu mà Neymar ngồi ngoài vì những chấn thương lưng. Tại World Cup 2018 đá ở Nga, Neymar và đồng đội dừng bước ở tứ kết khi thua Bỉ 1-2.

Neymar đã phải trải qua nhiều chấn thương qua các giải đấu

Neymar đã có những đóng góp giành 18 danh hiệu khi chơi ở các câu lạc bộ như Barca và PSG, nhưng mới chỉ có 1 lần vô địch cùng Brazil tại FIFA Confederations Cup 2013. Khi World Cup 2026 diễn ra Neymar lúc đó sẽ 34 tuổi  và có ít khả năng duy trì phong độ đỉnh cao. Tiền đạo này trưởng thành từ Santos phải dính nhiều chấn thương sau sự nghiệp. Trong 5 năm qua anh chỉ chơi được 123 trận đấu cho PSG và 23 trận đấu cho đội tuyển Brazil.

TIền đạo Neymar phải dính nhiều chấn thương sau nhiều năm thi đấu
TIền đạo Neymar phải dính nhiều chấn thương sau nhiều năm thi đấu

Neymar đã từng nhắc lại kỷ niệm của 7 năm trước: “Chấn thương tôi dính phải ở World Cup 2014 thực sự rất tệ, bác sĩ nói nếu nó lệch 2cm thì tôi sẽ khó có thể đi lại bình thường”

World Cup 2022 sẽ diễn ra vào mùa dodongm từ ngày 21/11 – 18/12 tại Qatar. Hiện nay đội tuyển Brazil đang dẫn đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ với 28 điểm sau 10 trận đấu.

Link xem World Cup trực tiếp hôm nay mới nhất được cập nhật tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button