Neymar khiến chủ PSG cảm thấy rất chán nản

Neymar đã khiến thành viên chủ của câu lạc bộ PSG chán nản và thất vọng quá nhiều. Khi khoác màu áo đội bóng này, chân sút người Brazil liên tục bị thương rất nặng và không thể ra quân thi đấu một cách chuyên nghiệp nhất.

Neymar gây thất vọng lớn

Chân sút Neymar đã khiến rất nhiều fan hâm mộ thể thao cảm thấy thất vọng rất lớn khi thi đấu không hề nổi bật. Bên cạnh đó, chân sút này đang khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì anh không thể ra sân thi đấu quá nhiều.

Neymar khiến câu lạc bộ rất lo lắng

Cầu thủ này liên tiếp vướng phải chấn thương và không thể phục vụ câu lạc bộ trong các thời khắc quan trọng. Bên cạnh đó, anh còn khiến nhiều CĐV chán nản khi liên tục vướng phải các chấn thương trên mặt sân.

Hầu hết những gì người ta thấy về cầu thủ Neymar trong màu áo PSG không phải việc anh ra trận thi đấu xuất sắc mà là các chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ này thậm chí không thể dành được nhiều thành tựu lớn và liên tục đối mặt với các vấn đề chấn thương rất bất ngờ.

Những đóng góp mà Neymar đem đến cho câu lạc bộ thực sự không quá nổi bật. Thậm chí chân sút này phải lên bàn mổ để chữa chấn thương mắt cá chân khiến các khán giả lo lắng và buồn bã. Khả năng cao cầu thủ người Brazil này sẽ phải mất đi cơ hội tham gia tranh tài trực tiếp và bỏ lỡ phần lớn mùa giải thi đấu năm nay.

Neymar khiến câu lạc bộ rất lo lắng
Neymar khiến câu lạc bộ rất lo lắng

Neymar tái chấn thương nghiêm trọng

Trước khi gia nhập câu lạc bộ vào năm Neymar chân sút này đã có vấn đề rất nghiêm trọng liên quan đến chân. Việc này đã khiến anh không thể thi đấu chuyên nghiệp như thời đang còn khoác áo Barcelona. 

Chân sút Neymar buộc phải nghỉ thi đấu vì tái phát chấn thương mắt cá chân khiến cho rất nhiều fan hâm mộ thể thao lo lắng và mong muốn tìm hiểu về tương lai của cầu thủ này. Sau khi gia nhập vào câu lạc bộ hầu như cầu thủ này luôn khiến ban lãnh đạo bất lực.

Các sự việc xoay quanh anh chỉ là vấn đề liên quan đến chấn thương và cả những cuộc ăn chơi sau khi kết thúc trận đấu. Đây cũng là vấn đề đang khiến nhiều thành viên ban lãnh đạo và huấn luyện viên lo lắng.

Khi chiêu mộ Neymar vào năm 2017, đội bóng PSG đã rất hào hứng và họ hy vọng cầu thủ này có thể tỏa sáng, bùng nổ trên sân. Tuy nhiên, mọi việc dường như đang đi ngược lại với quỹ đạo của nó khi cầu thủ này chưa thể phô diễn hết tài năng của chính mình và liên tục gặp các chấn thương rất nghiêm trọng.

Neymar tái chấn thương nghiêm trọng
Neymar tái chấn thương nghiêm trọng

Neymar sẽ bị thanh lý trong thời gian tới đây

Nhiều người cho rằng, ban lãnh đạo cũng như giới chủ PSG đang cảm thấy chán nản khi cầu thủ người Brazil đang vướng phải rất nhiều chấn thương và không thể ra sân. Trong thời điểm hiện tại cầu thủ này đang có rất nhiều xung đột với các sếp lớn của câu lạc bộ.

Điều này đã khiến chân sút này không còn giữ được vị thế của mình trong màu áo PSG. Có nhiều trang tin tức cho rằng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang lên kế hoạch thanh lý chân sút người Brazil trong thời gian tới đây để giảm bớt gánh nặng.

Neymar sẽ rời câu lạc bộ PSG thời gian chuyển nhượng sắp tới

Nhiều người cho rằng Neymar đã không giữ được vị thế của mình tại câu lạc bộ PSG và anh đang khiến nhiều fan chán nản. Họ cảm thấy chân sút này đã không còn thi đấu chuyên nghiệp như trước, không thể tạo ra các bàn thắng hay danh hiệu cho đội nhà.

Thêm vào đó, việc anh gặp các chấn thương nghiêm trọng cũng là nguyên nhân khiến CLB PSG muốn đưa anh đi. Thậm chí đội bóng này còn cử ra một giám đốc để có thể tiễn Neymar rời màu áo PSG ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 

Tuy nhiên, vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn khi cựu sao Barcelona chưa có ý định chia tay đội bóng thủ đô Pari để đến một đội bóng khác. Không những thế, các cầu thủ như Mbappe và Messi đang có lối thi đấu rất tốt và anh dường như không thể tỏa sáng.

Neymar sẽ rời câu lạc bộ PSG thời gian chuyển nhượng sắp tới
Neymar sẽ rời câu lạc bộ PSG thời gian chuyển nhượng sắp tới

Trở ngại khi thanh lý Neymar

Neymar có bản hợp đồng rất quan trọng với đội bóng PSG và thời hạn của anh tại đây đang còn tới 4 năm. Chân sút này đang bị bong gân mắt cá mức độ nhẹ và có khả năng sẽ hồi phục trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vấn đề trở nặng của Neymar đã khiến PSG trở tay không kịp và lỡ mất cơ hội thi đấu lượt trận quan trọng trước vòng 16 đội Champions League gặp đối thủ Bayern Munich hôm 9/3. Bên cạnh đó, mới đây, thành viên ban huấn luyện đội bóng Ligue 1 xác nhận Neymar phải lên bàn mổ để có thể khắc phục các vấn đề chấn thương nghiêm trọng của mình.

Trở ngại khi thanh lý Neymar
Trở ngại khi thanh lý Neymar

Chân sút Neymar đang đá ở vị trí rất nhạy cảm trên sân và việc anh tham gia thi đấu gặp nhiều chấn thương là một điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, trong giai đoạn này cầu thủ Brazil tham gia thi đấu trở lại rất khó khăn và ngay cả đội bóng PSG cũng không thể thanh lý được chân sút này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button