Neymar chấn thương là mất mát lớn với PSG

Các thành viên ban huấn luyện PSG đang cảm thấy rất thất vọng và hụt hẫng nhiều khi mất đi Neymar trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. 

Neymar sẽ không thể ra sân nửa cuối mùa giải

Gần đây, chân sút Neymar bị chấn thương là mất mát rất lớn của câu lạc bộ PSG. Đội bóng này sẽ mất đi cầu thủ Brazil trong thời gian nửa mùa giải kể từ sau khi anh dính chấn thương ở trận đấu gặp câu lạc bộ Lille.

Chân sút này đã gặp vấn đề chấn thương khá nghiêm trọng khi tham gia trận đấu rất quyết liệt cùng Lille trong khuôn khổ Ligue 1. Nhiều thành viên ban huấn luyện đã rất lấy làm tiếc về vấn đề này và muốn anh có thời gian để điều trị tốt nhất, chuẩn bị hoàn hảo cho mùa giải C1.

Neymar điều trị chấn thương mắt cá chân

Chân sút Neymar cần có thời gian để có thể điều trị chấn thương một cách hoàn hảo nhằm sớm hồi phục cho sự quay trở lại với đấu trường mùa giải bóng đá cúp C1. Tuy nhiên, hầu như mọi việc đều không đi theo quỹ đạo ban đầu của nó và hầu hết đang thay đổi theo những chiều hướng rất xấu. 

Neymar đã vướng phải những chấn thương rất nghiêm trọng và không thể tham gia tiếp các trận đấu trong khuôn khổ của mùa giải Ligue 1. Có thể nhận thấy rằng, “Siêu tiền đạo” của PSG đã dính một chấn thương rất nghiêm trọng và bản thân chân sút này không thể hồi phục nhanh.

Khi tham gia cuộc tranh tài gặp các cầu thủ Lille thuộc khuôn khổ Ligue 1 thì chân sút người Brazil đã gặp khó khăn trong việc chấn thương và bị gập cổ chân. Tiền đạo này đã gặp vấn đề cực kỳ nguy hiểm và khả năng thi đấu của anh ở cuối mùa giải gần như là bằng không.

Neymar điều trị chấn thương mắt cá chân
Neymar điều trị chấn thương mắt cá chân

Neymar sẽ không được ra sân ở nửa còn lại của mùa giải

Vấn đề chấn thương rất nghiêm trọng này đã khiến chân sút Neymar phải từ bỏ việc ra sân thi đấu trong nửa còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, cầu thủ này sẽ phải mất một khoảng thời gian rất dài nằm trên giường bệnh để điều trị vấn đề gập cổ chân của mình. 

Chân sút này đã sớm được các bác sĩ tiến hành chụp chiếu để có được kết quả chính xác nhất tuy nhiên, vấn đề chấn thương này sẽ khiến anh không thể góp công vào trận đấu tiếp. Kết quả chẩn đoán cho thấy vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng khả năng thi đấu của Neymar ở mùa giải này gần như đã mất hoàn toàn. 

Vấn đề Neymar thi đấu phần còn lại của mùa giải đã chính thức an bài và thế trận trên sân phải nhường lại cho các ngôi sao khác. Việc cầu thủ này chấn thương hiện đang là một phần mất mát rất lớn đối với đội bóng PSG trong thời gian này. 

Neymar sẽ không được ra sân ở nửa còn lại của mùa giải
Neymar sẽ không được ra sân ở nửa còn lại của mùa giải

Neymar phải lên bàn mỗ thời gian tới

Chân sút Neymar sẽ phải chính thức lên bàn mổ để có thể điều trị dứt điểm chấn thương và có điều kiện tốt hơn cho việc ra sân. Theo thông tin đến từ Fabrizio Romano cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng cùng PSG.

Hơn hết, phóng viên thể thao uy tín hàng đầu thế giới cũng chia sẻ rằng cựu tiền đạo của Barca không chỉ đánh mất cơ hội tham gia thi đấu trận với Bayern. Cầu thủ này sẽ mất đi cơ hội tham gia cả nửa mùa giải còn lại và phải chinhs thức lên bàn mổ điều trị vết thương ở chân.

Việc thi đấu với PSG tại mùa giải năm nay của Neymar sẽ kết thúc

Chân sút người Brazil không những bỏ lỡ trận đấu lượt về trên sân Bayern cùng PSG mà anh còn phải dừng việc thi đấu trong thời gian tới. Rất nhiều fan hâm mộ còn tỏ ra lo lắng khi cầu thủ này sẽ phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương.

Chân sút số 10 của Gã nhà giàu nước Pháp sẽ được sắp xếp cẩn thận để sớm lên bàn mổ tại Doha, Qatar điều trị chấn thương. Vấn đề phẫu thuật của cầu thủ này sẽ là một sự mất mát rất lớn đối với đội bóng thành phố Paris. 

Trong khoảng thời gian tới đây, đại diện nước Pháp trước khi hành quân tới đất Đức sẽ phải mất đi sự phục vụ của Neymar. Tuy nhiên, vấn đề thiếu vắng cầu thủ tiềm năng người Brazil này cũng tạo ra sự sứt mẻ nghiêm trọng về mặt nhân sự và đội hình thi đấu.

Việc thi đấu với PSG tại mùa giải năm nay của Neymar sẽ kết thúc
Việc thi đấu với PSG tại mùa giải năm nay của Neymar sẽ kết thúc

Neymar mất đi nhiều danh hiệu do chấn thương

Có thể thấy được rằng đây không phải là lần đầu tiên chân sút Neymar phải vắng mặt trong những trận đấu quan trọng của PSG. Đội bóng này đã nhiều lầm mất đi sự góp công quan trọng của cầu thủ Brazil do anh rất hay gặp chấn thương trên sân. 

Nhiều fan hâmmooj cho rằng do lối chơi hoa mỹ, sử dụng kỹ thuật nhiều của cầu thủ khoác áo số 10 mà anh đã phải nhận rất nhiều đòn tấn công của đối thủ. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến cho cầu thủ này mất đi điều kiện thi đấu và phải điều trị chấn thương trong một khoảng thời gian rất dài.

Neymar mất đi nhiều danh hiệu do chấn thương
Neymar mất đi nhiều danh hiệu do chấn thương

Neymar đã phải nhận rất nhiều chấn thương khi ra sân ở độ tuổi thứ 31 tuổi trong màu áo PSG. Đây có lẽ là một rào cản lớn khiến cầu thủ này không thể tiến gần hơn với các danh hiệu khi sát cánh cùng đồng đội trên sân cỏ chuyên nghiệp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button