Mùa bội thu vàng của Benzema và Real Madrid

Benzema xứng danh là siêu sao nở muộn bởi sau nhiều năm phải thi đấu dưới cái bóng của những cầu thủ giỏi hơn. Mới đây Benzema và Real Madrid đã kết thúc một năm bội thu khi liên tục được vinh danh tại các lễ trao giải bóng đá hàng đầu.

Giải Globe Soccer Awards là giải thưởng uy tín chỉ sau Quả bóng vàng và FIFA The Best, được trao cho những cầu thủ và đội bóng xuất sắc. Năm nay, giải thưởng diễn ra vào tháng 11 thay vì tháng 12 hàng năm, vì bị trùng với thời điểm diễn ra WC 2022.

Tin bài liên quan:

Tại lễ trao giải, Benzema và Real Madrid tiếp tục nhận về bội thu giải thưởng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, nhờ vào việc giúp Real Madrid lên ngôi tại cúp C1 Châu Âu lần vô địch La Liga ở mùa giải 2021-2022.
Chân sút 34 tuổi trước đó cũng được trao giải thưởng Quả bóng vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp, cũng như danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA The Best trao giải.
Bên cạnh giải thưởng của Benzema, HLV Real Madrid là ông Carlo Ancelotti cũng được trao giải HLV xuất sắc nhất năm. Ngoài ra chủ tịch CLB là ông Florentino Perez cũng được vinh danh với giải thưởng Chủ tịch CLB Xuất sắc nhất năm.

Sau chiến tích khủng đã ghi được, Benzema và Real Madrid cũng đã bắt đầu một mùa giải mới với nhiều thuận lợi. Dẫu vậy, vừa qua thì cầu thủ người Pháp cũng đang phải đối mặt với chấn thương nhẹ. Điều này khiến anh chàng lo lắng bởi World Cup 2022 đang cận kề và đội tuyển Pháp cũng đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân lực. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button