Messi ngậm ngùi “tôi đã già rồi”

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Messi cho rằng mình đã lớn tuổi và không chắc chắn về việc bản thân có thể thi đấu lâu dài được hay không, dù anh đã trải qua quãng đầu mùa giải rất thăng hoa với PSG.

Messi thừa nhận với báo chí về bất lợi tuổi tác trong giai đoạn thi đấu sắp tới, đặc biệt là với giải đấu World Cup 2022 diễn ra sắp tới

Các tin hot trend khác:

Sắp tới, tiền đạo người Argentina sẽ cùng đội tuyển cùng mình tham dự World Cup 2022, đánh dấu kỳ WC lần thứ 5 trong sự nghiệp của mình. Mặc dù vẫn đang giữ phong độ tốt, nhưng vì đã 35 tuổi, Messi thừa nhận mình khó có thể thi đấu đỉnh cao trong thời gian sắp tới.

Anh chàng cũng khẳng định rằng dù chưa chắc về dự định sắp tới, nhưng anh khẳng định phần đời còn lại của mình sẽ gắn liền với bóng đá. Khi được hỏi về khả năng anh quay trở lại với câu lạc bộ thuở xưa của mình là Newell’s Old Boys, anh chàng cho rằng mình chưa chắc về mọi thứ.
Bên cạnh đó, Messi cũng vui vẻ chia sẻ rằng mình đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và thoải mái tại Paris, anh chàng đã nỗ lực để làm quen với cuộc sống mới nhưng mọi thứ hiện vẫn tốt đẹp.

Messi sinh năm 1987, là một siêu sao bóng đá thiên tài từ Argentina, anh chàng đã có nhiều năm cống hiến cho Barcelona và cùng đội bóng này giành được nhiều giải thưởng lớn. Dẫu vậy, Messi vẫn còn dang dở nhiều với sự nghiệp bóng đá khi đội bóng quốc gia anh dẫn dắt vẫn chưa giành được bất kì một giải thưởng lớn nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button