Mới tậu được con xế 4 ngày thì vợ yêu mượn chạy rồi nhầm chân ga lao xuống bụi rậm bên đường

Được biết, chiếc ô tô này anh chồng chỉ mới mua có 4 ngày vẫn chưa kịp lấy biển số.

Quả không sai khi các anh truyền tai nhau rằng “đừng nên để phụ nữ chạy xe” vì các chú đi trước đã rút kinh nghiệm sau nhiều lần chứng kiến các chị em thể hiện màn lái lụa điệu nghệ của mình trên đoạn đường nhựa.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, dân tình hóng hớt đã ghi nhận một trường hợp tại Nghi Lộc, Nghệ An xảy ra màn lao xe vào bụi cây bên đường của một chị gái. Đặc biệt các “camera chạy bằng cơm” đã nhanh chóng chụp lại hiện trường con xe ô tô nằm lật ngửa sõng soài “thương tâm” còn chị gái thì vẫn lành lặn an toàn không hề có dấu tích bị thương.

Ngay sau khi màn lật xe diễn ra, chị vợ đã báo ngay cho chồng thông tin để anh kịp thời đến “giải cứu”. Nhận được cuộc gọi, anh này lập tực chạy đến như một cơn gió vì sợ vợ xảy ra nguy hiểm hay chấn thương gì. Thế nhưng đến rồi mới biết vợ vẫn an toàn, còn con xe mới mua thì sắp được đi “nghỉ dưỡng” một thời gian.

Anh chồng chia sẻ thêm, gia đình mới sắm chiếc ô tô này có 4 ngày và vẫn chưa kịp đi lấy biển, phải nói là xe mới tinh chưa dính chút bụi đường. Thấy vợ an toàn anh cũng thở phào nhẹ nhõm vì tính mạng sức khoẻ của bà xã mới là quan trọng nhất mặc dù chiếc xe trị giá vài trăm củ khoai.

Theo “tình báo” tại hiện trường, sau khi sự việc xảy ra anh chồng và chị vợ nhìn nhau cười rồi gọi cứu hộ đến bớ xe đi sửa chữa.

Ngay phía dưới bài đăng, cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận hài hước liên quan đến vụ việc cũng như khuyên các anh em không nên để chị em “nhấn ga” nữa, vì hậu quả đến lại thì rất là đau ví.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button