Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn bị cho là “đạo nhạc” trang phục thì hao hao với “Hàm Hương”

Những khán giả có tai nghe cực thính đã cho rằng bài hát mới được phát hành của Soobin Hoàng Sơn giống với nhạc của anh Tuấn Cùi (The Weeknd).

Mới đây, sau khi phát hành ca khúc mới “Beautiful Monster”, Soobin Hoàng Sơn đã đánh dấu sự trở lại của bản thân trong “cuộc đua” âm nhạc.

Có thể bạn chưa biết:

Sự trở lại của Soobin đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả bởi chàng ca sĩ vốn được đánh giá là giọng ca có thực lực, nhiều bài hit ghi dấu ấn trong lòng công chúng như “Đi để trở về”, “Phía sau một cô gái”, “Tháng năm”….

Tạo hình của Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc “Beautiful Monster”
Tạo hình của Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc “Beautiful Monster”
Binz cũng độc đáo không kém
Binz cũng độc đáo không kém

Tuy nhiên ca khúc mới của anh kết hợp với Binz lại gây nhiều tranh cãi, bởi một số người cho rằng giai điệu của bài hát giống với nhạc của The Weeknd.

Khía cạnh khác lại cho rằng không có sự giống nhau giữa 2 ca khúc và dòng nhạc smythwave  và âm hưởng retro sẽ có sự tương đồng nên không có chuyện nam ca sĩ “đạo nhạc”.

Về mặt hình ảnh và tạo hình độc đáo của Soobin Hoàng Sơn, netizen cũng tỏ ra thích thú và cho rằng màn hoá trang của nam ca sĩ khiến họ liên tưởng đến nhân vật “Hàm Hương” của “Hoàng Châu Cách Cách”.

Ai mới là Hàm Hương công chúa real
Ai mới là Hàm Hương công chúa real
Ảnh chế hài hước
Ảnh chế hài hước

Sau nhiều tranh cãi, phía Soobin cũng đã lên tiếng bức xúc và khẳng định bản thân không sao chép nhạc của người khác, anh cho rằng nhiều khán giả đang áp đặt việc những nghệ sĩ đi sau chỉ là bản sao, đạo nhạc.

Soobin cũng mong muốn khán giả nên có cái nhìn thoáng hơn, đừng để nghệ sĩ Việt Nam bị áp đặt bởi các nghĩ sĩ khác thế giới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button