Mitoma nối dài phong độ đỉnh cao

Mitoma là một chân sút xuất sắc đang có phong độ đỉnh cao tại mùa giải Ngoại hạng Anh và gây được rất nhiều sự chú ý đến từ chuyên gia. Nhiều người đánh giá rằng cầu thủ này đang có những nỗ lực rất lớn, thành công trên chặng hành trình chinh phục sân cỏ.

Mitoma nối dài đẳng cấp trên sân cỏ

Mitoma là chân sút người Nhật đang tham gia thi đấu cho đội bóng Brighton vô cùng xuất sắc. Anh đã trổ tài trên sân cỏ khiến nhiều người bất ngờ. Thêm vào đó, trong mùa giải bóng đá Premier League năm nay chân sút này đã ghi nhận được rất nhiều ấn tượng đặc sắc. 

Ở mùa giải Premier League 2022/2023, vòng 8 cầu thủ Nhật đã xuất sắc kiến tạo một pha bóng đẹp để đội Brighton đạt chiến thắng trước Crystal Palace. Nhờ vậy, tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành nhân tố chủ lực của cả đội bóng. 

Mitoma kiến tạo bàn duy nhất trong trận đấu khiến Brighton thắng lợi

Vào rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), tuyển thủ Nhật Bản đã cố gắng đạt được những chiến tích rất lớn trên sân cỏ và kiến tạo bàn duy nhất khiến câu lạc bộ chủ quản giành thắng lợi. Chân sút này đã giúp cho đội nhà hạ gục Crystal Palace ở trận đá bù vòng 8 mùa giải Ngoại hạng Anh gây nhiều bất ngờ cực lớn.

Đội bóng Brighton tận dụng lợi thế sân nhà và nhanh chóng ra trận thể hiện khí thế chủ động tấn công trên sân cỏ. Nhờ vậy, những chân sút trong đội đều chơi bóng rất hăng hái, thể hiện những nỗ lực có một không hai của mình.

Cầu thủ Nhật kiến tạo bàn duy nhất trong trận khiến Brighton thắng lợi
Cầu thủ Nhật kiến tạo bàn duy nhất trong trận khiến Brighton thắng lợi

Mitoma có kiến tạo xuất thần

Ngay cả cầu thủ người Nhật cũng liên tục tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc trận đấu và khiến nhiều người chú ý lớn. Có thể nói, ngay khi tiếng còi cất lên các chân sút đội bóng “mòng biển” đã chơi rất thăng hoa và tạo bàn thắng ở 15 phút đầu.

Đây cũng chính là pha bóng duy nhất được tung vào lưới của cả hai đội và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội nhà. Cầu thủ này xuất sắc đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi chọc khe vừa tầm để chân sút Solly March có điều kiện tốt thoát xuống. 

Nhờ vào pha kiến tạo xuất sắc của Mitoma mà chân sút số 7 hạ gục thủ thành trẻ Joe Whitworth để ghi được bàn thắng quan trọng. Cầu thủ này đã bằng một cú sút chéo góc đầy uy lực đánh bại ngay thủ môn của đối phương khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. 

Mitoma có kiến tạo xuất thần
Mitoma có kiến tạo xuất thần

Cầu thủ người Nhật Mitoma gây ấn tượng đặc biệt khi thi đấu

Cầu thủ người Nhật biên chế tại đội bóng Brighton đã tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi góp công vào 10 bàn thắng trên mọi đấu trường tranh tài. TRong đó, anh đã góp công 6 bàn thắng, 4 pha kiến tạo đầy đẳng cấp.

Cầu thủ này là một chân sút rất có tiềm năng dù chỉ tham gia 13 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường cho Brighton nhưng đã đạt được vinh quang cực lớn. Siêu sao bóng đá này đã trở thành điểm tựa của đồng đội, mang đến nhiều chiến tích trên sân bóng và khiến câu lạc bộ giành được vị thế cao. 

Mitoma cố gắng vì đội bóng

Ngoài chân sút Mitoma thì đội bóng này vẫn có nhiều tài năng nổi bật ghi được cống hiến đáng kể cho đội bóng. Chân sút March cũng không ngoại lệ khi anh đã có lần đầu tiên ghi bàn trong hai trận liên tiếp tại mùa giải Premier League. Trong các trận đấu gần đây nhất, cầu thủ người Anh cũng nâng thành tích ghi bàn cá nhân lên con số 7 và tạo được dấu ấn đặc biệt đối với fan hâm mộ.

Trong cuộc tranh tài này đội bóng chủ nhà khiến Crystal Palace không thể lên bóng và chơi rất chuyên nghiệp. Ngay trong phút thứ 51 của trận đấu các cầu thủ “Đại bàng” suýt thủng lưới lần thứ hai gây bất ngờ. Tuy nhiên, người gác đền của họ đã nhanh nhạy trong việc xử lý các pha bóng và kịp phản xạ bằng chân để cứu thua cho câu lạc bộ đội nhà một cách ấn tượng.

Mitoma cố gắng vì đội bóng
Mitoma cố gắng vì đội bóng

Cơ hội đến với đội bóng của Mitoma

Ở phút 66, cơ hội lại đến với “Mòng biển” khi cầu thủ Alexis Mac Allister không thể ghi bàn dù khung gỗ đã được rộng mở. Tuy nhiên, trong trận đấu này các cầu thủ chủ nhà đã khép lại một trận đấu đầy phấn khích khi đạt được chiến thắng chung cuộc.Có thể nói, đây là cuộc tranh tài vô cùng hấp dẫn, khiến nhiều fan hâm mộ ấn tượng đặc sắc và đội bóng này đang thể hiện sự chủ động lớn trên sân. 

Đối với đội khách Crystal Palace họ đã bị chìm sâu trong khủng hoảng với 12 trận liên tiếp chưa đạt được bất kỳ chiến thắng chung cuộc nào. Sau khi chiến thắng xuất sắc trước các cầu thủ đội khách thì Brighton vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH và hoàn toàn có thể mơ về một thứ hạng cao hơn. 

Cơ hội đến với đội bóng của Mitoma
Cơ hội đến với đội bóng của Mitoma

Mitoma toả sáng tại đất nước Anh và thể hiện khả năng thi đấu có một không hai của chính mình. Thậm chí cầu thủ này còn góp công để câu lạc bộ chủ quản dành được cơ hội chiến thắng chung cuộc một cách xuất sắc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button