Minh Hằng lộ bụng bầu lùm xùm tại buổi ra mắt phim Nhà Bà Nữ

Tối ngày 11/1 tại sự kiện ra mắt phim Nhà Bà Nữ, cộng đồng mạng đã soi được Minh Hằng lộ bụng bầu lùm xùm. Cùng Socolive xác thực thông tin này nhé!

Minh Hằng lộ bụng bầu tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ

Trong buổi ra mắt phim của Trấn Thành, Minh Hằng xuất hiện cùng Ngọc Trinh với vẻ đẹp yêu kiều, nhan sắc lên hạn sau khi có chồng. Minh Hằng và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết kể từ khi tham gia dự án phim Chị Chị Em Em 2 và từ đó họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Hai mỹ nữ của làng showbiz Việt
Hai mỹ nữ của làng showbiz Việt

Sánh bước bên ngọc nữ, Minh Hằng không hề kém cạnh khi diện chiếc đầm bó sát cơ thể để lộ đôi vai trần và đường cong quyến rũ.

Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc thăng hạn rõ rệt sau khi có chồng đại gia
Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc thăng hạn rõ rệt sau khi có chồng đại gia

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng Minh Hằng lộ bụng bầu lùm xùm khi nhìn nghiêng 1 bên. Theo như video được chia sẻ, nữ ca sĩ có vòng 2 to hơn so với bình thường và nhiều khán giả còn chúc mừng cô đã lên chức mẹ.

Minh Hằng lộ bụng bầu tại event ra mắt phim của Trấn thành
Minh Hằng lộ bụng bầu tại event ra mắt phim của Trấn Thành
Góc nghiêng càng thấy rõ vòng 2 to bất thường của Minh Hằng
Góc nghiêng càng thấy rõ vòng 2 to bất thường của Minh Hằng

Đặc biệt, khi đứng cạnh Ngọc Trinh thì chiếc bụng có phần to hơn bình thường càng được lộ rõ ràng hơn. Tuy nhiên, hiện nay cô vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc có bầu sau thời gian kết hôn cùng chồng đại gia. Nếu tin đồn này đúng sự thật thì mọi người chắc hẳn ai cũng vui mừng và chia sẻ niềm vui cũng như chúc mừng cho Minh Hằng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button