Diễn biến mới nhất vụ nữ sinh HUFLIT nhảy lầu sau khi bị hiếp dâm tập thể trong quân khu 7

Tối ngày 11/01 vừa qua, mạng xã hội bất ngờ trước một bài đăng tại HUFLIT Confessions về việc một nữ sinh HUFLIT nhảy lầu sau khi bị hiếp dâm tập thể. Điều đáng nói là vụ việc xảy ra ngay tại Quân khu 7.

Xôn xao vụ việc nữ sinh HUFLIT bị hiếp dâm tập thể 

Theo bài phốt tại Confession của trường đại học HUFLIT thì một sinh viên khóa 327 đã bị hiếp dâm tập thể ngay tại quân khu 7, nơi mà sinh viên thực hiện chương trình giáo dục quốc phòng hay còn được gọi là học quân sự.

Ngay lập tức, bài viết nhận được lượt quan tâm lớn từ khán giả. Chỉ một bài confessions mà lượt like lên đến hàng trăm nghìn người thì có thể cảm nhận được sức hút của vụ việc như thế nào.

Nữ sinh HUFLIT nhảy lầu sau khi bị hiếp dâm tập thể không chỉ dừng lại ở 1 bạn mà theo nhiều thông tin từ phía sinh viên được biết có đến 2 nữ sinh rơi vào hoàn cảnh này. Tuy nhiên, 1 bạn đã ra đi mãi mãi ở tuổi 18 sau khi bị nỗi nhục ê chề và 1 bạn đang trong tình trạng bị liệt.

Nguyên văn bài đăng tại HUFLIT Confessions - 2
Nguyên văn bài đăng tại HUFLIT Confessions – 1
Nguyên văn bài đăng tại HUFLIT Confessions - 1
Nguyên văn bài đăng tại HUFLIT Confessions – 2

Cần đưa vụ việc ra ánh sáng

Tất cả những thông tin trên vẫn chưa được cơ quan chức năng xác thực. Tuy nhiên, vì đây là một vụ việc liên quan đến quốc phòng nên chắc có lẽ sẽ khó có được một chân lý thực thụ cho nữ sinh HUFLIT nhảy lầu sau khi bị hiếp dâm tập thể này. Phải chăng cần có một công lý, sự đoàn kết giữa các sinh viên, giữa cộng đồng để đưa vụ việc ra ánh sáng?

Một số thông tin và cũng là bằng chứng của vụ nữ sinh HUFLIT nhảy lầu
Một số thông tin và cũng là bằng chứng của vụ nữ sinh HUFLIT nhảy lầu sau khi bị hiếp dâm tập thể

Sáng ngày 12/01, mọi bài đăng và những bài viết có liên quan đến vụ việc nữ sinh HUFLIT nhảy lầu sau khi bị hiếp dâm đã bị bay màu sạch sẽ, không còn bất kỳ dấu vết nào. Nhiều khả năng vụ việc đã bị lấp liếm và khó có cơ hội để tìm lại chân lý, công bằng cho nữ sinh dù đang sống dưới một hệ thống pháp luật “khổng lồ”. Ngoài ra còn có rất nhiều những trang báo lớn đăng tin dẫn dắt vụ việc đi theo một hướng khác, điều này khá đáng tiếc cho cuộc đời của một con người.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button