Mikel Arteta thêm tự tin với các học trò Arsenal

Nhà cầm quân Mikel Arteta đã thêm phần tự tin khi các học trò đang giành chiến thắng vang dội. Có thể nói, nhà cầm quân này đang rất tự tin trong cuộc đua Ngoại hạng Anh và câu lạc bộ của ông hứa hẹn sẽ giành được ưu thế lớn trong mùa giải. 

Đoàn quân của Mikel Arteta đã giành được ưu thế khi chơi

Nhà cầm quân Mikel Arteta đã giành được chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân Leicester và nhanh chóng chiếm được ưu thế lớn. Ở vòng 25 ngày 25/2 các cầu thủ của Arsenal đang đạt được ưu thế rất lớn và những chân sút đã có thể tự tin hơn nhiều trong cuộc đua hạng mùa giải Ngoại hạng Anh.

Có thể nói, trong cuộc tranh tài gần đây đội bóng này đã nhanh chóng giành được chiến thắng gần nhất. Các màn đấu chiến thắng 4-2 trước Aston Villa và 1-0 trước Leicester khiến fan hâm mộ bóng đá cảm thấy thích thú và chờ đợi. 

Nhờ vậy, mùa giải này đã giúp Arsenal cán mốc mười chiến thắng trên sân khách và đạt được rất nhiều chiến tích. Tại mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, đội bóng này đã đạt được chiến thắng áp đảo hơn hẳn mùa bóng trước đó và tạo nên những dấu ấn rất khó quên đối với fan hâm mộ.

Mikel Arteta tạo lợi thế khi dẫn dắt Arsenal

Các cầu thủ của Mikel Arteta đã ra trận thi đấu chuyên nghiệp hơn hẳn so với mùa bóng trước đó. Những chân sút này đã giành được nhiều hơn một chiến thắng so với thành tích cả mùa trước đó và nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng năm nay.

Có thể nói, các học trò của huấn luyện viên Mikel Arteta đã nhanh chóng cởi bỏ phần nào áp lực  khi đứng ở vị trí cao nhất bảng xếp hạng hiện nay. Tuy nhiên, nút thắt trong lồng nhà cầm quân đội này đã nhanh chóng được tháo gỡ khi các cầu thủ ra sân tranh tài và đoạt một điểm. Các lượt trận đấu với đội thủ mạnh như: Everton, Brentford và Man City trước đó họ vẫn tạo được dấu ấn nhất định. 

Mikel Arteta tạo lợi thế khi dẫn dắt Arsenal
Mikel Arteta tạo lợi thế khi dẫn dắt Arsenal

Mikel Arteta có chiến thuật dẫn dắt đội bóng rất tốt

Không thể nghi ngờ tài cầm quân của chiến lược gia Mikel Arteta bởi ông đã dẫn dắt các cầu thủ tham gia tranh tài rất chất lượng. Có thể nói, trong mùa bóng năm nay, các chân sút đã tạo được dấu ấn rất khó quên và nhanh chóng đứng thứ hạng cao mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Hiện nay, Arsenal là đội bóng có thành tích rất tốt và tạo được nhiều đột phá khá mới trong mùa giải. Có thể nói, đối với họ, trận đấu giành chiến thắng trước Leicester đã tạo ra niềm tin và sức mạnh cho các cầu thủ. 

Mikel Arteta chia sẻ rằng bản thân ông cảm thấy rất hào hứng về trận đấu này. Có thể nói, điều này đã tạo ra nhiều niềm tin hơn cho các cầu thủ khi ra sân tranh tài. Không những thế, những điều cơ bản và chi tiết có thể giúp Arsenal có thể đạt được chiến thắng trên sân khách trước đối thủ. 

Mikel Arteta có chiến thuật dẫn dắt đội bóng rất tốt
Mikel Arteta có chiến thuật dẫn dắt đội bóng rất tốt

Mikel Arteta đặt mục tiêu duy trì mạch thắng cho các cầu thủ 

Có thể nói, huấn luyện viên Mikel Arteta rất để ý đến chiến thắng trong trận đấu của Arsenal với Leicester. Khi đề cập đến khả năng giữ sạch lưới trận này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ rất chân thật.

Ông cho rằng trong bóng đá việc các tình huống cố định, những bàn thua cẩu thả hay lỗi cá nhân của các cầu thủ xuất hiện là một lẽ thường tình. Vấn đề đội bóng của ông giữ sạch lưới và không để đối phương tạo nhiều cơ hội khi tham gia tranh tài sẽ tạo động lực lớn cho các chân sút. 

Việc này sẽ hỗ trợ cả đội bóng có tinh thần thi đấu quyết liệt hơn và tham gia tranh tài để đạt được nhiều trận chiến thắng hấp dẫn nhất. Có thể nói, nhờ vào những chiến thuật hay, các kinh nghiệm hữu ích mà nhà cầm quân này đã giúp Arsenal mang về nhiều chiến tích huy hoàng. 

Đoàn quân Mikel Arteta kiểm soát bóng tốt

Trong toàn bộ lượt trận đấu tranh tài trên sân bóng King Power,các thành viên của câu lạc bộ bóng đá Arsenal áp đảo khi chơi.Họ đã chiếm ưu thế rất lớn và gần như kiểm soát bóng 66%.

Đoàn quân Mikel Arteta kiểm soát bóng tốt
Đoàn quân Mikel Arteta kiểm soát bóng tốt

Không những thế, các cầu thủ còn không ngại xông pha về khung thành đối thủ và nhanh chóng tạo ra liên tiếp dứt điểm mười lần. Tuy nhiên, chỉ có hai trong số đó trúng đích giúp câu lạc bộ thành công trong trận đấu.

Các cầu thủ đội khách ghi bàn duy nhất phút 46 trong khi Leandro Trossard thả bóng để chân sút Martinelli nhanh chóng tham gia xâm nhập vòng cấm. Từ đây, anh đã tạo ra một pha bóng đẹp để hạ gục nhanh chóng thủ thành Danny Ward. 

Chiến lược của Mikel Arteta đánh bại Leicester

Các cầu thủ Arsenal đã có một trận đấu tranh tài rất thăng hoa và tạo ra những dấu ấn đặc biệt đối với đối thủ. Các chân sút này dường như đã đạt được thành công cực lớn, tạo nên những pha bóng cứa lòng thủ môn. Hầu hết, các thành viên đối thủ đã không thể có một cơ hội nào cho việc ghi bàn và phá lưới đội khách. 

Chiến lược của Mikel Arteta đánh bại Leicester
Chiến lược của Mikel Arteta đánh bại Leicester

Đội bóng Arsenal kiểm soát thế trận tốt và chiến lược gia Mikel Arteta đã nhanh chóng ghi được một pha bóng đẹp cho đội nhà. Tuy nhiên, chiến lược gia Tây Ban Nha thực sự chưa hài lòng khi các học trò chư thể kết liễu trận đấu nhanh nhất. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button