Messi và gia đình đang bị đe doạ

Mới đây gia đình của Messi đã bị những kẻ xấu đe dọa và nổ súng. Điều này đã khiến cho tuyển thủ của Argentina cảm thấy vô cùng lo lắng và khiến nhiều người sốc toàn tập. Đọc nội dung bài sau đây để đi tìm hiểu tin tức nóng hổi về gia đình cầu thủ này. 

Gia đình Messi bị nổ súng đe dọa khiến CĐV sốc

Có thể nói, ngay khi thành công ở mùa giải World Cup 2022 thì tên tuổi của Messi ngày càng trở nên nổi tiếng. Bản thân anh được nhiều cổ động viên và các câu lạc bộ quan tâm hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, giá trị của chân sút này trên thị trường ngày một tăng cao. 

Vì lẽ đó, có rất nhiều đối tượng muốn đột nhập vào nhà Messi, tác động trực tiếp đến gia đình anh nhằm mục tiêu tống tiền. Trong lần đột nhập và xả súng này, kẻ xấu để lại lời nhắn gây sốc toàn tập khiến cầu thủ này lo lắng. 

Messi nhận tin dữ về gia đình

Theo đó, kẻ xấu này đã tấn công vào siêu thị của nhà cầu thủ Messi và để lại một lời nhắn rất sốc. Theo nguồn tin đến từ trang The Sun, những tay súng tại Argentina đã chính thức tấn công,xả súng tại siêu thị của cầu thủ mang áo số 10 này.

Không chỉ tấn công siêu thị lớn của gia đình Antonela Roccuzzo – Vợ của cầu thủ Lionel Messi mà họ còn đang để lại những lời nhắn nhủ gây sốc. Theo như camera ghi lại cận cảnh thì những tay súng này đã xả đạn liên tiếp vào cửa cuốn của siêu thị khiến nhiều người bàng hoàng. 

Messi nhận tin dữ về gia đình
Messi nhận tin dữ về gia đình

Gia đình Messi bị tấn công gây sốc

Trong camera, có thể thấy được đối tượng xả súng đã bị bắt gặp khi tên này đi tới thành phố Rosario và bắn đạn liên tục vào cửa của siêu thị. Sự kiện này đang khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ vì hầu hết như chân sút này không hề có một antifan nào tại quê nhà. 

Không những thế, vụ xả súng xảy ra tại quê hương của anh đã khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình.Vấn đề này xảy ra ngay ở nơi sinh sống thuở nhỏ của tài năng kiệt xuất đối với bóng đá thế giới Messi đã khiến không ít người tò mò.

Bên cạnh đó, cầu thủ từng 7 lần đoạt bóng vàng này gần như luôn là người hùng của quê hương và trở thành niềm tự hào của người dân trong thành phố. Chính vì vậy, nhiều trang tin phỏng đoán rằng đây là một vụ việc được thực hiện nhằm mục đích tống tiền và dựa hơi cầu thủ siêu sao này để kiếm lợi. 

Gia đình Messi bị tấn công gây sốc
Gia đình Messi bị tấn công gây sốc

Lời nhắn đe dọa gửi đến cầu thủ Messi

Hầu hết rất nhiều cảnh sát và các đơn vị có liên quan đã trực tiếp đến hiện trường của vụ án. Nơi xảy ra vụ xả súng với vỏ đạn được khoanh tròn dưới mặt đường đã khiến không ít người cảm thấy hoảng sợ.Thêm vào đó, chân sút khoác áo số 10 này rất lo lắng cho người thân của mình.

Lời nhắn của kẻ xả súng đến cầu thủ Argentina

Vấn đề đáng chú ý nhất trong lần xả súng này đó chính là lời đe dọa gửi đến chân sút khoác áo số 10 Messi. Bản thân người cầm đầu trong vụ việc này đã để lại một lời nhắn khiến không ít các fan hâm mộ cầu thủ này bất ngờ và tỏ ra lo lắng. 

Nội dung tin nhắn bất ngờ được gửi đến cho gia đình Messi với nội dung đã được dịch cụ thể. Tin nhắn này viết rằng: “Messi, chúng tôi đang đợi anh đấy. Tên Javkin là tay buôn ma túy và hắn sẽ không thể bảo vệ được anh đâu.” 

Tin nhắn này hầu hết đều khiến rất nhiều cổ động viên của Messi lo lắng và cầu thủ này rất bàng hoàng khi nhận được tin đe dọa. Theo đó, người được nhắc đến trong lời nhắn của tên xả súng là Javkin.

Hiện nay, ông đang giữ chức vụ thị trưởng của thành phố Rosario – Nơi Messi và gia đình đang sinh sống. Cầu thủ này đang ở cùng vợ và các con trong một căn dinh thự có diện tích cực kỳ lớn và có nhiều trang thiết bị hiện đại. 

Ngôi nhà của cầu thủ này còn sở hữu một rạp chiếu phim khổng lồ bên trong và tầm hầm rộng lớn. Theo nhiều trang tin từng viết, ngôi nhà này của anh có tầng hầm chứa được lên tới 15 chiếc xe ô tô.

Lời nhắn của kẻ xả súng đến cầu thủ Argentina
Lời nhắn của kẻ xả súng đến cầu thủ Argentina

Hiện trường gây sốc tại vụ xả súng ở quê Messi

Sau khi xuất hiện vụ xả súng này thì siêu thị nhà cầu thủ Messi là Supermercado Unico đang đóng cửa. Việc này nhằm mục đích chờ đợi các cơ quan cảnh sát thực hiện vào cuộc kiểm tra và có điều kiện để thu thập bằng chứng.

Có thể thấy được rằng, vụ việc gây chấn động này thực sự là một cú sốc đối với gia đình Messi và vợ của anh Antonela Roccuzzo. Đứng trước vấn đề này, cầu thủ mang áo số 10 cần phải sắp xếp thời gian để có thể quay trở lại quê nhà sau sau vụ việc xảy ra. 

Hiện trường gây sốc tại vụ xả súng ở quê Messi
Hiện trường gây sốc tại vụ xả súng ở quê Messi

Khi cầu thủ Messi đang chuẩn bị những điều kiện tập luyện tại mùa giải Ligue 1 thì nhận được tin sốc liên quan đến gia đình của mình. Gia đình của chân sút mang áo số 10 này hiện đang gặp nguy hiểm bởi một kẻ xấu có trang bị vũ khí tấn công. Tuy nhiên, hiện không hề có thiệt hại lớn nào về người và tài sản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button