“Messi Lào” nghĩ đội nhà sẽ thua trắng trước Việt Nam với tỷ số chung cuộc là 0-3

Chỉ còn 1 ngày nữa là tới trận đấu giữa đội chủ nhà Lào với Việt Nam. Mặc dù chưa diễn ra cuộc tranh tài nhưng “Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam. Anh còn dự đoán được tỷ số thua đậm của Lào. Socolive sẽ cập nhật kỹ hơn lời chia sẻ của tuyển thủ này.

"Messi Lào" nghĩ đội nhà sẽ thua trắng trước Việt Nam
“Messi Lào” nghĩ đội nhà sẽ thua trắng trước Việt Nam

Tại sao “Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam?

Đội tuyển Việt Nam đã có những khâu chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra sân với đội tuyển Lào. Đội đã có 3 ngày rèn luyện thể lực nghiêm túc để đảm bảo lực lượng ra quân mạnh nhất.

Mặc dù chưa thi đấu nhưng chàng trai tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham lại bất ngờ phát ngôn dự đoán tỷ số của trận đấu. Anh được ví như một “Messi Lào”. Vongchiengkham cho rằng đội tuyển áo đỏ là đương kim vô địch và sở hữu rất nhiều cầu thủ tốt như Công Phượng, Hoàng Đức, Quang Hải,…

Hơn nữa, HLV Park Hang Seo là huấn luyện viên giỏi nên ông đã dẫn dắt và ra các chiến lược đa dạng. Và thầy Park cũng tạo được sự gắn kết, đoàn kết các tuyến lai thành một đội bóng có lối chơi chắc chắn, thông minh.

Tiền vệ này khẳng định đội tuyển Lào cũng không phải là đối thủ của Việt Nam. Anh cho rằng thầy trò Park không cần quá lo lắng về trận mở màn này. Soukaphone Vongchiengkham dành rất nhiều lời khen cho toàn bộ cầu thủ Việt Nam.

Anh còn đưa ra dự đoán của cá nhân là đội nhà sẽ nắm chắc phần thua cách biệt 3 bàn. “Messi Lào” nghĩ đội nhà sẽ thua trắng trước Việt Nam. Nếu đứng ở vị trí của người hâm mộ thì chắc chắn anh sẽ cổ vũ cho Việt Nam.

Còn đứng trên cương vị là một cầu thủ của đội chủ nhà thì anh mong muốn và thấy vui sướng khi toàn bộ 25.000 chỗ ngồi ở khán đài được lấp đầy. Khi đó cả 2 đội sẽ cống hiến hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp bóng cho người hâm mộ.

Tại sao “Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam?
Tại sao “Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam?

Xem thêm:

“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam – cặp đôi Billy Ketkeophomphone và “Messi Lào” liệu có tạo được bất ngờ?

Cầu thủ Pháp gốc Lào – Billy Ketkeophomphone đã quay trở về phục vụ và cống hiến cho đội tuyển Lào vào đầu mùa giải 2022. Lào đang có 2 chân sút tốt nhất là Ketkeophomphone và Vongchiengkham. Cặp đôi này cũng đang nhận được những lời khen từ đồng đội và người hâm mộ.

Chính “Messi Lào” cũng khẳng định rằng anh với Billy có nhiều sự kết hợp rất ăn ý, nhuần nhuyễn. Khi Billy làm tiền đạo ở phía trước thì Vongchiengkham chơi ở vị trí tiền vệ tuyến dưới.

Cả huấn luyện viên lẫn các cầu thủ đều vui mừng và cảm thấy an tâm khi Billy trở về khoác áo đội tuyển quốc gia. Vì Ketkeophomphone là cầu thủ quốc tế, đã gia nhập nhiều câu lạc bộ khác nhau nên lối chơi của anh chuyên nghiệp và hiện đại.

“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam - cặp đôi Billy Ketkeophomphone và “Messi Lào” liệu có tạo được bất ngờ?
“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam – cặp đôi Billy Ketkeophomphone và “Messi Lào” liệu có tạo được bất ngờ?

“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam – phong độ hiện tại của Lào

Tới mùa giải AFF Cup 2022 lần này, tuyển Lào đem tới một màu sắc mới mẻ và năng lượng hơn khi lực lượng nòng cốt là các tuyển thủ U23. HLV Weiss cũng giữ lại một số cầu thủ chất lượng tốt nhất đội là “Messi Lào” Vongchiengkham, tiền đạo Billy Ketkeophomphone và Phithack Kongmathilath.

Dù bị giới chuyên gia đánh giá thấp hơn so với đội khách nhưng đội quốc gia Lào vẫn tự tin, tinh thần thoải mái. Lối chơi của họ có thể vẫn giữ cách phòng ngự chặt chẽ nhằm gây ra những khó khăn cho hàng công của Việt Nam vất vả tiếp cận được cầu môn Lào.

Đội bóng chủ nhà đang giữ được tinh thần hưng phấn khi đá thắng U23 Thái Lan trong trận giao hữu gần đây. HLV trưởng Weiss động viên và yêu cầu các tuyển thủ Lào hãy tập trung chơi hết mình, thể hiện mọi khả năng trước đội Việt Nam. Đừng quá quan tâm tới kết quả và đối thủ là ai, chỉ cần toàn lực thể hiện bản sắc tinh thần đất nước triệu voi.

Tinh thần của các cầu thủ cũng ảnh hưởng bởi hiệu ứng từ khán đài. Lào cũng đang lo lắng khi gặp bất lợi trên sân nhà là số lượng người hâm mộ Việt Nam đổ về sân cũng rất đông. Và có khả năng khán giả Việt sẽ phủ kín sân đội nhà.

Dù sao thì “Messi Lào” cũng khẳng định thêm là anh và toàn bộ đội bóng Lào có chiến lược thi đấu. Hơn nữa, tinh thần chiến đấu của mỗi cá nhân đang rất tốt. Tất cả sẽ thi đấu hết mình để có một sự mở màn may mắn trong mùa giải lần này.

“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam - phong độ hiện tại của Lào
“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam – phong độ hiện tại của Lào

“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam – thành tích đã đạt được của Lào gần đây

Trước khi bước vào AFF Cup 2022, Lào cũng đã có thành tích ấn tượng. Trong trận giao hữu với đội U23 Thái Lan, đội bóng xứ triệu voi này đã giành được tỷ số 1-0. Tuy nhiên, sau đó lại để thua đậm với tỷ số 0-5 trong trận ngày 14/12 vừa qua.

Ở bảng B, Lào đang được đánh giá là đội kém nhất bảng. Tuy nhiên, cũng chưa thể đoán được những yếu tố bất ngờ nào sẽ xuất hiện với đội bóng này. Vì hiện tại, Lào đang sở hữu 2 cầu thủ chất lượng nhất trong đội hình.

“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam - thành tích đã đạt được của Lào gần đây
“Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam – thành tích đã đạt được của Lào gần đây

Trận đấu Lào – Việt Nam bắt đầu lúc 19h30 ngày 21/12 tại sân vận động quốc gia Lào. Trận đấu hứa hẹn mang lại những màn biểu diễn đẹp của cả 2 đội bóng. Và liệu rằng dự đoán của “Messi Lào” nghĩ đội nhà thua trắng trước Việt Nam có đúng hay không? Khán giả hay theo dõi tiếp bài viết của Socolive tới đây nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button