Mèo tiên tri sẽ chọn Ả Rập Xê Út hay Mexico ở dự đoán kết quả World Cup 2022

Ả Rập Xê Út và Mexico vẫn còn cơ hội để vượt qua vòng bảng và cũng có cơ hội để tiễn Ba Lan hoặc Argentina rời khỏi giải đấu nếu như Ả Rập Xê Út hoặc Ba Lan giành chiến thắng. Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Ả Rập Xê Út vs Mexico.  

Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra dự đoán Ả Rập Xê Út vs Mexico World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra dự đoán Ả Rập Xê Út vs Mexico World Cup 2022

Nhìn lại màn trình diễn của Ả Rập Xê Út và Mexico ở 2 lượt trận đầu tiên World Cup 2022 

Ả Rập Xê Út và Mexico đang đứng ở 2 vị trí cuối bảng đấu nhưng cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn còn nếu như 1 trong 2 đội tuyển giành chiến thắng. 

Màn trình diễn tuyển Ả Rập Xê Út 2 trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 

Cơn địa chấn đầu tiên của giải đấu đến từ trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Argentina. Các cầu thủ Argentina đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Argentina. Ở trận đấu với Argentina, các cầu thủ Ả Rập Xê Út đã thể lối chơi chặt chẽ như thế nào trước đại diện Nam Mỹ. 

Sự xuất sắc của hàng hậu vệ tuyển Ả Rập Xê Út được thể hiện rõ nét khi ngăn cản các chân sút như Messi, Di Maria. Hàng hậu vệ đội tuyển Châu Á đã góp phần tạo cơ hội lớn để cho hàng công ghi 2 bàn vào lưới đội tuyển Messi.

Sự xuất sắc của cầu thủ Ả Rập khi truy cản Messi World Cup 2022 
Sự xuất sắc của cầu thủ Ả Rập khi truy cản Messi World Cup 2022

Chiến thắng trước Argentina đã giúp tuyển Ả Rập Xê Út vươn lên ngôi bảng sau lượt trận đầu tiên. Nhưng ở lượt trận thứ 2, Ả Rập Xê Út đã không giữ vững được ngôi đầu bảng khi để thua Ba Lan.

Ở trận gặp tuyển Ba Lan, người hâm mộ đã thấy được sự vô duyên đến mức như thế nào của các cầu thủ Ả Rập Xê Út tung ra nhiều pha dứt điểm nhưng vẫn không đưa bóng vào lưới. Và cuối cùng thì kết quả của quy luật bóng đá đem lại cho tuyển Ả Rập Xê Út cay đắng khi để thua 2-0 trước tuyển Ba Lan

Màn trình diễn tuyển Mexico 2 trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 

Mexico chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu nhưng cơ hội để đội tuyển này vượt qua vòng bảng vẫn còn nếu như đội tuyển này giành chiến thắng trước Ả Rập Xê Út. Đây là một mục tiêu có thể thực hiện được cho đại diện Concacaf.

Ở trận đầu tiên, nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Ochoa thì có lẽ tuyển Mexico đã nhận thất bại trước cú đá phạt đền của Lewandowski. Các cầu thủ Mexico đã thi đấu mờ nhạt trước đội tuyển Ba Lan. Đội tuyển này để cho các cầu thủ Ba Lan áp đảo đường như cả trận đấu. Một kết quả hòa ở lượt ra quân được nhận định là sự may mắn của các cầu thủ Mexico.

Các cầu thủ Mexico gây sự tiếc nuối cho Lewandowski tại World Cup 2022 
Các cầu thủ Mexico gây sự tiếc nuối cho Lewandowski tại World Cup 2022

Tiếp đến, ở trận cầu quan trọng trước tuyển Argentina đại diện Concacaf đã để thua với tỉ số 2-0. Ở cuộc đối đầu này người ta thấy được sự cố gắng của các cầu thủ Mexico khi đã giữ sạch lưới ở hiệp 1 nhưng hiệp 2 thì lại trái lại. 

Trận thua trước tuyển Argentina làm cơ hội vượt qua khe cửa hẹp của đội nhà sẽ hạn lại nhưng vẫn còn cơ hội nhưng vẫn còn cơ nếu như Mexico thi đấu tốt và có chiến thắng trước Ả Rập Xê Út.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Ả Rập Xê Út vs Mexico World Cup 2022 

Ở lần lựa chọn tiếp theo này thì mèo tiên tri sẽ chọn Ả Rập Xê Út hay Mexico sẽ giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

Mèo tiên tri dự đoán đội tuyển giành chiến thắng

Mèo tiên tri đã lựa chọn tuyển Mexico giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này. Phần dự đoán của mèo tiên tri đang được đánh giá khá cao từ các chuyên gia. Đội tuyển Mexico được nhiều cầu thủ đang thi đấu trên các sân cỏ châu Âu trong khi đó đội tuyển Ả Rập Xê Út chủ yếu thi đấu trong nước. Sự vượt trội của Mexico còn thể hiện qua thủ thành Ochoa. Ochoa của tuyển Mexico đang gồng gánh đội tuyển Mexico tại giải đấu năm nay. 

Ai sẽ là cái tên sẽ giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng vượt qua vòng bảng World Cup 2022 
Ai sẽ là cái tên sẽ giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng vượt qua vòng bảng World Cup 2022

Mèo tiên tri dự đoán kết quả của trận cầu này

Mèo tiên tri dự đoán tuyển Mexico sẽ có chiến thắng với tỉ số 2-0 ở trận đấu này. Hai bàn thắng của đội tuyển Mexico sẽ được ghi ở hiệp 2 của trận đấu. Ở hiệp 1, mèo tiên tri dự đoán hai đội tuyển sẽ hòa nhau ở hiệp 1 và bàn thắng chỉ nổ khi Mexico vùng lên ở hiệp 2.

Nếu như Mexico có chiến thắng và Ba Lan để thua Argentina giống như dự đoán của mèo tiên tri thì Mexico sẽ là cái tên vượt qua vòng bảng của giải đấu.

Hãy cùng theo dõi trực tiếp trận đấu vào 02h00 ngày 01/12/2022 để biết được chính xác kết quả dự đoán của mèo tiên tri ở cặp đấu giữa Ả Rập Xê Út vs Mexico. Hy vọng rằng mèo tiên tri sẽ thêm một lần nữa dự đoán trúng kết quả của trận đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button