Hà Nội: Mâu thuẫn trong lúc đá banh, cậu bé bị ông nội của bạn hành hung

Cậu bé bị người đàn ông liên tục đánh vào đầu và dùng dép tát vào mặt.

Ngày 20/3, video cậu bé bị cậu bé bị ông nội của bạn hành hung ở thôn Bạch Thanh (Hà Nội) đang lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ và bức xúc. Cùng Socolive theo dõi tin tức dưới đây.

Cậu bé bị cậu bé bị ông nội của bạn hành hung

Theo đó, clip được lan truyền và nhận được phản ánh của người dân, lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cho biết lực lượng chức năng địa phương đang xác minh, làm rõ vụ một bé trai bị hành hung trên địa bàn.

Theo lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, vụ việc xảy ra vào ngày 11/3, cậu bé bị đánh tên N.D.K. (14 tuổi) khi chơi đá bóng cùng một bạn cùng lứa thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau khi về nhà thì K. đã bị ông nội của bạn tìm đến để chất vấn và giải quyết bằng bạo lực.

Hình ảnh được trích từ camera cho thấy, người đàn ông đã liên tục đánh vào đầu của cậu bé, ngoài ra người này con dùng dép tát vạo mặt K. dù cậu bé cố gắng né tránh và không thể phản kháng. Theo đó, gia đình của K. đã đưa cậu bé đi khám tại bệnh viện ở Hà Nôi, may mắn K. không bị thương nặng mà chỉ bị bầm tím nhẹ.

Tuy nhiên với hành vi bạo lực với trẻ em, gia đình của K. đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh và xử lý hành vi người đàn ông đã tấn công cậu bé.

Gia đình của cậu bé cũng cho biết, K. bị bệnh bạch tạng nên sức khoẻ và thể lực yếu hơn so với người bình thường.

Hiện vụ bé trai bị ông nội của bạn hành hung đang được cơ quan chức năng xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button