Man Utd chốt hợp đồng quan trọng nhất, HLV Ten Hag lo lắng không yên

Câu lạc bộ Man Utd đang có phong độ thi đấu đầy thăng hoa trong mùa giải năm nay dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag. Họ đang có cho mình chuỗi 8 trận đấu bất bại và đang đứng vững ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Man Utd quay lại thời kỳ hoàng kim

Quỷ đỏ thành công dưới sự dẫn dắt của Ten Hag 

Màn trình diễn và phong đội thi đấu gần đây của câu lạc bộ Man Utd giúp họ lấy lại năng lượng tích cực trong thời gian gần đây. Đặc biệt từ sau khi có sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan là nhân vật chủ chốt, những chiến lược của ông đưa ra đều có tác dụng đẩy lùi sự tấn công mạnh mẽ của đối phương. 

Nếu câu lạc bộ Man Utd cứ đà phát triển như hiện tại thì sớm muộn gì họ cũng sẽ lấy lại được hình ảnh tuyệt vời trong suốt nhiều năm qua. Nhất là khi họ bỏ lỡ phong đội huy hoàng ở thời kỳ hoàng kim của huấn luyện viên Sir Alex Ferguson. Người hâm mộ cho rằng, đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag đang thật sự trên đà thăng hoa vì những chiến thắng gần đây. 

Và đương nhiên, hơn ai hết huấn luyện viên Ten Hag hiểu rằng đội ngũ nhân sự mà nhà cầm quân người Hà Lan nắm trong tay ở thời điểm hiện tại sẽ quyết định rất nhiều đến con đường vô địch phía trước của Quỷ đỏ. Nhưng ông không hề lo lắng vì đội hình Man Utd có nhiều ngôi sao nổi tiếng với khả năng săn bàn đỉnh cao, khiến đối thủ phải trầm trồ. 

Man Utd đang mong chờ phản hồi từ Rashford
Man Utd đang mong chờ phản hồi từ Rashford

Ten Hag muốn gia hạn hợp đồng cùng Man Utd

Theo đó, tờ báo nổi tiếng Manchester Evening News mới đây đã khẳng định,  huấn luyện viên Erik ten Hag đang coi việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo xuất sắc Marcus Rashford, là điều quan trọng nhất trong thời điểm hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. Trong những trận đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh, Marcus Rashford là nhân tố ấn định chiến thắng cho đội nhà. 

Giao kèo của tiền đạo người Anh và câu lạc bộ Man Utd chỉ còn thời hạn tới năm 2024. Trong khi đó cả câu lạc bộ Real Madrid cùng PSG đều đang theo dõi rất sát sao màn trình diễn của tiền đạo người Anh. Tương lai của chân sút sinh năm 19997 hiện tại vẫn chưa được định đoạt. Trước đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã định giá Rashford là 120 triệu bảng nhằm chấm dứt sự dòm ngó. 

Trong bối cảnh đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang sắp xếp để sớm ngồi vào bàn đàm phán với tiền đạo Rashford nhằm nhanh chóng trói chân tuyển thủ người Anh đang có phong độ đẳng cấp số một tạo sân Old Trafford ở thời điểm này. Nhiều ông chủ lớn tại châu Âu cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1997, họ muốn sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Man Utd chấm dứt sự ham muốn Rashford của nhiều CLB
Man Utd chấm dứt sự ham muốn Rashford của nhiều CLB

Man Utd lo lắng cho tương lai của tiền đạo Rashford

Ten Hag muốn giữ chân tiền đạo số một

Tiền đạo Marcus Rashford đang trải qua một mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của mình với 24 bàn thắng cùng câu lạc bộ Man Utd trên mọi đấu trường. Ở trận đấu vừa qua với câu lạc bộ Leicester, chính tuyển thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp đẹp mắt và một đường kiến tạo tuyệt vời trong chiến thắng với tỷ số 3-0 của Quỷ đỏ. 

Trung bình mỗi trận đấu, tiền đạo người Anh ghi được 1,25 bàn thắng, tốc độ ghi bàn và dứt điểm của anh cũng được đánh giá cao. Anh chính là chân sút săn bàn đẳng cấp nhất từ khi câu lạc bộ Man Utd chia tay siêu sao Ronaldo. Trước đó, anh luôn làm nền cho huyền thoại người Bồ Đào Nha tỏa sáng, lúc này người hâm mộ lo lắng cho tương lai của anh. 

Chia sẻ với phóng viên, huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết: “Đối với chúng tôi bây giờ, chuyện gia hạn hợp đồng với tiền đạo Rashford là ưu tiên số 1. Tôi không biết mùa giải trước đó như thế nào, nhưng bây giờ cậu ấy chơi rất tốt và tôi rất hài lòng về điều đó. Tôi từng nói với cậu ấy rằng, tôi luôn muốn thấy nụ cười của cậu ấy luôn nở trên môi, không còn điều gì khác”.

Man Utd sẽ có cách giữ chân Rashford
Man Utd sẽ có cách giữ chân Rashford

Man Utd sẽ có màn chạm trán Barca

Trước mắt câu lạc bộ Man Utd  sẽ là 2 trận đấu rất quan trọng, khi họ sẽ đón tiếp câu lạc bộ Barcelona tại sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng play-off tại giải Europa League. Trận đấu mang tính chất quan trọng cần đến sự tỏa sáng của Rashford. 

Ngay sau đó, thầy trò huấn luyện viên Ten Hag sẽ hành quân tới Wembley để chạm trán câu lạc bộ Newcastle cho chiếc cúp vô địch đầu tiên sau khoảng thời gian 5 năm chờ đợi. Đương nhiên, niềm tin của cựu thuyền trưởng Ajax cũng sẽ đặt niềm tin vào tiền đạo Rashford. 

Rashford là ngôi sao sáng trong đội hình Quỷ đỏ 
Rashford là ngôi sao sáng trong đội hình Quỷ đỏ

Hiện tại, tuyển thủ người Anh vẫn chưa có động thái gì về bản hợp đồng mới với câu lạc bộ Man Utd. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ vẫn tự tin giữ chân ngôi sao số một của đội bóng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button