Man United tìm thấy đối thủ vòng 1/8 mùa giải C2

Sau khi đội bóng Man United đã xác định được đối thủ tham gia tranh tài tại vòng 1/8 cúp C2 thì fan hâm mộ thể thao đã được thở phào. Vậy trận đấu tranh tài này đội bóng đá thành Manchester sẽ chính thức chạm trán cùng ai? Đọc ngay bài viết sau đây để cùng đi tìm đối thủ của MU và các bước chuẩn bị của đội bóng. 

Man United thắng lợi trước đối thủ mạnh là Barca

Các cầu thủ Man United đã có điều kiện để ăn mừng chiến thắng ở vòng ⅛ mùa giải C2. Những cầu thủ xuất sắc ra sân đã nhanh chóng đánh bại đội bóng đến từ mùa giải La Liga. Tuy pha phạm lỗi của chân sút Bruno rất ngớ ngẩn những các cầu thủ của MU vẫn đã giành được cơ hội chiến thắng.

Sau khi thành công đánh bại Barcelona với tỷ số chung cuộc 2 -1 thì các cầu thủ Quỷ đỏ đã nhanh chóng được lọt vào vòng 1/8 UEFA Europa League. Bên cạnh đó, sau trận đấu này rất nhiều người tò mò về đối thủ của đội ày trong trận đấu tiếp theo đây.

Hầu hết, những cái tên chờ sẵn “Quỷ đỏ” cũng đã được xác định trước và các chân sút đội này chỉ cần chuẩn bị các điều kiện để ra chinh chiến. Cuộc đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 24/2 của Man United và Barca để lại ấn tượng rất đặc sắc. 

Đầu tiên các cầu thủ Man United đã chơi bóng rất hay ngoại trừ pha báo hại MU đến từ cầu thủ Bruno. Trong cuộc chiến lượt đi vòng play-off cúp C2 giữa MU và Barcelona các cầu thủ đã tạo ra một tỷ số hoà 2 đều rất hấp dẫn. Tuy nhiên, trong trận lượt về này, các chân sút của đội bóng MU đã chơi thăng hoa hơn và tạo cách biệt một bàn thắng với đối thủ.

Man United chiến thắng thuyết phục trước Barca

Trong trận đấu diễn ra sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam không ít các CĐV đã có thời cơ để tung hô Man United. Các chân sút đã thành công tạo một bàn thắng cách biệt và tạo ra cơ hội đi tiếp cho chính mình. Tuy nhiên, không ít người cũng ấn tượng đến pha phạm lỗi rất bất ngờ và ngớ ngẩn của cầu thủ Bruno khiến MU trao đảo.

Tuy nhiên, trận đấu đã chính thức khép lại với tỷ số 2 -1 nghiêng về MU và đây là một trận cầu đầy cảm xúc trên sân nhà Old Trafford. Trong trận đấu này, thực sự bản lĩnh của các cầu thủ Man United đã được chứng minh. Họ dường như đã cho thấy những thành công lớn khi tham gia tranh tài và vượt lên dẫn trước nhanh chóng. 

Các cầu thủ thành phố Manchester đã vượt lên dẫn trước sau quả penalty đầy tranh cãi và tạo nên những pha bóng rất hấp dẫn. Sau khi nhận quả đá phạt đền giữa tình huống phạm lỗi của Bruno Fernandes với Balde thì các cầu thủ trong đội đã chiến đấu chất lượng, quyết liệt hơn nhiều.

Man United chiến thắng thuyết phục trước Barca
Man United chiến thắng thuyết phục trước Barca

Man United lội ngược dòng sau pha bóng phạt đền

Các cầu thủ MU đã để cho đối thủ Barca tận dụng được cơ hội nhận quả phạt đền trong trận đấu. Tuy vậy, họ đã nhanh chóng đạt được những thành tựu siêu chất lượng nhờ vào pha bóng lập công của Fred và Antony.

Khi các cầu thủ tham gia cạnh tranh trong hiệp 2 quyết liệt đã tạo điều kiện giúp MU lội ngược dòng thi đấu. Không những thế, các cầu thủ này đã hiên ngang bước tiếp tại cúp C2 mùa giải năm nay và đối thủ của trận đấu tiếp sắp sửa được xác định. 

Man United lội ngược dòng sau pha bóng phạt đền
Man United lội ngược dòng sau pha bóng phạt đền

Man United sẽ thi đấu với đội xếp thứ 1 vòng bảng trong mùa giải C2

Theo như các thông tin quy định chung của UEFA, các đội bóng hiện đang đứng đầu vòng bảng sẽ được UEFA Europa League xếp vào nhóm chung. Các đội bóng này sẽ chính thức thuộc nhóm hạt giống và những đội thi đấu khác tham gia qua vòng ⅛ sẽ có hướng thi đấu khác.

Các câu lạc bộ góp mặt ở vòng 1/8 theo con đường chơi trận đấu play-off sẽ không được xếp vào các đội hạt giống theo quy định chung. Tuy nhiên, những đội bóng như MU sẽ được tham gia thi đấu với một trong số các đội đang đứng nhất ở các vòng bảng thi đấu. 

Tin tốt với Man United trong trận đấu sắp tới

Khi tham gia mùa giải C2, các cầu thủ Man United đang nhận được tin khá tốt và khiến nhiều người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Các chân út đội này sẽ tham gia tranh tài với các đối thủ của mùa giải nhưng họ đã tránh được Arsenal (do cùng quốc gia) và câu lạc bộ Real Sociedad (nằm chung bảng).

Tin tốt với Man United trong trận đấu sắp tới
Tin tốt với Man United trong trận đấu sắp tới

Đối thủ của Man United sắp tới sẽ gồm các CLB xuất sắc 

Đây là các đại diện rất mạnh và có thể hạ gục Man United đơn giản khiến các cổ động viên lo lắng. Tuy nhiên,họ đã tạm thời tránh được hai đội mạnh này trong cuộc đấu sắp tới ở mùa giải C2. 

Tuy nhiên, khó khăn của Man United thực sự vẫn chưa khép lại khi các cầu thủ còn phải ra trận thi đấu cùng với nhiều đội bóng tiềm năng. Các cái tên có thể làm khó MU trong đấu trường mùa này gồm có: Fenerbahce, Real Betis. 

Đối thủ của Man United sắp tới sẽ gồm các CLB xuất sắc 
Đối thủ của Man United sắp tới sẽ gồm các CLB xuất sắc

Man United hứa hẹn sẽ là đội bóng có nhiều dấu ấn đặc sắc khi tham gia mùa giải cúp bóng đá C2. Một số cái tên khác như: Union Saint Gilloise, đội bóng Feyenoord, câu lạc bộ Freiburg và Ferencvaros sẽ khiến MU có cơ hội ghi điểm. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button