Man United khan hiếm tiền đạo

Các cầu thủ Man United hiện đang thi đấu rất xuất sắc và vươn lên gần hơn với top 4 chung cuộc của mùa giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, đội hình thi đấu của chiến lược gia Ten Hag lại vô cùng khan hiếm tiền đạo. Vì vậy, câu lạc bộ bóng đá này đã chốt ngay chân sút mới khiến nhiều CĐV bất ngờ.

Man United khan hiếm tiền đạo thi đấu

Hầu hết các fan hâm mộ bóng đá đều rất bất ngờ việc Man United mua rất ít cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng đông năm nay. Các chân sút mà họ đang sở hữu đều rất chất lượng và chiến lược gia Ten Hag đã cố chèo chống đội hình dù thiếu nhiều tiền đạo. 

Tuy nhiên, mới đây đội bóng này đã công bố sẽ chốt ngay chân sút khiến tất cả CĐV phải bất ngờ. Đội bóng thực sự đang cần một tiền đạo vàng để có thể gồng gánh được đội hình và thay thế cho chân sút CR7.

Man United cần một tiền đạo chất lượng để về đá chính 

Để lấp đầy chỗ trống mà cầu thủ siêu sao bóng đá CR7 để lại thì câu lạc bộ Man United đã mượn tiền đạo Wout Weghorst từ Burnley. Tuy nhiên, đây được cho là một giải pháp mang tính chất tạm thời và không thể khắc phục được các vấn đề hiện tại của đội bóng.

Giải pháp chữa cháy này của Man United chỉ mang tính chất tạm bợ và họ vẫn cần chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng vào mùa hè năm nay. Chân sút Weghorst tham gia câu lạc bộ MU theo dạng cho mượn chủ thực sự tạo nên 1 bàn thắng sau khoảng thời gian ra sân đá 13 trận.

Man United cần một tiền đạo chất lượng để về đá chính 
Man United cần một tiền đạo chất lượng để về đá chính

Man United cần một tiền đạo đảm đương được trên sân cỏ

Từ sau khi gia nhập đội bóng, tiền đạo theo dạng cho mượn này thực sự đã giúp ích lớn cho nhà cầm quân Ten Hag. Anh đã giúp chiến lược gia của mình có thể thực hiện triển khai chiến thuật bằng khả năng pressing chất lượng. Không những thế, chân sút này còn có khả năng thi đấu không ngừng nghỉ, thường hoạt động như một chân sút chủ lực trên sân cỏ.

Cầu thủ Weghorst đã hoạt động như một chân sút số 10 trong khi đó cầu thủ Marcus Rashford là mũi nhọn tấn công chính cho câu lạc bộ Man United. Vì vậy, vấn đề chân sút này không thể ghi nhiều bàn thắng là một điều hiển nhiên và không quá tồi tệ đối với MU.

Man United cần một tiền đạo đảm đương được trên sân cỏ
Man United cần một tiền đạo đảm đương được trên sân cỏ

Dấu ấn của Weghorst tại câu lạc bộ Man United

Cầu thủ Weghorst nhanh chóng tạo ra được dấu ấn cực kỳ quan trọng đối với đội bóng Man United. Chân sút 30 tuổi không ghi được nhiều bàn thắng nhưng đã thực hiện góp công lớn cho CLB. 

Không những thế, anh còn đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng chung kết mùa giải Carabao Cup cho MU và khiến nhiều người thán phục. Vào hôm Chủ nhật các cầu thủ MU đã chơi thăng hoa trước Newcastle United và giữ trắng lưới. Điều này cũng tạo đà để các cầu thủ đội này đạt đến ngôi vị cao của mùa giải và nâng tầm vị thế của chính mình.

Nhà cầm quân MU đã từ chối Weghorst

Ở các trận đấu gần đây, Weghorst đã liên tục góp công và thể hiện các pha bóng rất ấn tượng. Nhờ cả ba bàn thắng của đội bóng trong chiến thắng 3-1 đã khiến chiến lược gia Ten Hag đánh giá rất cao Weghorst tại FA Cup trước.

Nhà cầm quân này còn cho rằng cầu thủ Weghorst là nhân tố xuất sắc nhất trên sân và gây được ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng huấn luyện viên trưởng của MU lại từ chối thẳng thừng cầu thủ này.

Nhà cầm quân của Man United đang nhắm đến cầu thủ có thể chơi bóng dài hạn cho đội. Vị thuyền trưởng này muốn các học trò của mình có thể  tập trung duy nhất vào mùa giải và Không được phân tâm cho những gì sắp diễn ra trong các trận đấu tới đây. 

Nhà cầm quân MU đã từ chối Weghorst
Nhà cầm quân MU đã từ chối Weghorst

Man United đang nhắm tiền đạo Vitor Roque

Chiến lược gia đội này hiện đang nhắm đến cầu thủ Vitor Roque của Athletico Paranaense và đây được xem là thần đồng trong bóng đá. Chân sút trẻ này đã có những triển vọng rất lớn liên quan đến việc thi đấu và có những khởi đầu sự nghiệp ấn tượng ở nền bóng đá Nam Mỹ. 

Roque là chân sút xuất sắc và đã có tên trong Đội hình tiêu biểu Copa Libertadores 2022 khiến nhiều cổ động viên rất ấn tượng. Bên cạnh đó, cầu thủ 18 tuổi này đã ghi 6 bàn giúp đội bóng Brazil vô địch mùa Giải U20 Nam Mỹ vào năm nay.

Chân sút này hiện đang còn lại 4 năm trong hợp đồng với câu lạc bộ Athletico Paranaense. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất và chính thức xác nhận kế hoạch chuyển đến tham gia các đội bóng châu Âu trong tương lai. Tuy nhiên, nếu Man United muốn có được cầu thủ Vitor Roque sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như câu lạc bộ Arsenal hay Chelsea.

Man United đang nhắm tiền đạo Vitor Roque
Man United đang nhắm tiền đạo Vitor Roque

Các cầu thủ Man United đều là những chân sút xuất sắc có thể thi đấu phối kết hợp rất tốt với nhau. Tuy nhiên, trong các trận đấu tới đây, đội bóng này rất mong có thể chiêu mộ được một tiền đạo mới chất lượng hơn kể từ sau sự ra đi của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button