Man United cần tìm đội trưởng mới phù hợp

Đội bóng Man United hiện đang tham gia tranh tài với nhiều đấu trường chuyên nghiệp và gây hứng thú với rất nhiều cổ động viên. Tuy nhiên, nhiều người muốn tò mò về vấn đề tìm kiếm đội trưởng của câu lạc bộ này. Đây cũng là thông tin được săn đón nhiều nhất sau khi đội bóng MU có lượt trận đấu gây thất vọng.

Man United đang tìm kiếm nhân tố hoàn hảo làm đội trưởng

Man United hiện đang tìm kiếm nhân tố rất quan trọng để làm đội trưởng. Thông tin này ngay lập tức đã thu hút không ít sự chú ý của các cổ động viên đội nhà và người hâm mộ toàn thế giới. 

Vấn đề tìm kiếm người đội trưởng thực sự phù hợp ở Man United lại bắt đầu và khiến không ít người tò mò. Đến lúc đội bóng nửa đỏ của thành Manchester cần một nhân tố mới mẻ hơn đảm nhiệm vị trí đội trưởng của đội bóng.

Man United tìm nhân tố đội trưởng để lãnh đạo

Các cầu thủ Man United cần một nhân tố lãnh đạo mới để có thể phù hợp hơn với việc thi đấu của đội. Đây là nguồn tin gây sự chú ý rất lớn từ các cổ động viên chuyên nghiệp và các khán giả lâu năm.

Hiện nay, nhiều nguồn tin đưa ra rằng chân sút Bruno Fernandes đang trên hành trình để trở thành đội trưởng của câu lạc bộ bóng đá MU. Trong khoảng thời gian trước đó, cân sút này hiện đang là đội phó nhưng vì nhiều lý do nên khi ra sân anh đều được đeo băng đội trưởng để thi đấu.

Gần đây khi chân sút đội trưởng là Harry Maguire không còn suất đá chính khi ra sân nên cầu thủ Bruno Fernandes đang có rất nhiều cơ hội để đeo băng đội trưởng. Đây là vấn đề rất được quan tâm và nhiều người cho rằng cầu thủ này có khả năng cao được đeo băng đội trưởng.

Man United tìm nhân tố đội trưởng để lãnh đạo
Man United tìm nhân tố đội trưởng để lãnh đạo

Man United đi tìm thủ lĩnh cho đội bóng 

Gần đây thông tin về thủ lĩnh mới của câu lạc bộ nhanh chóng gây được sự chú ý cực kỳ lớn. Nhà cầm quân Ten Hag đang đánh giá rất cao vai trò của cầu thủ Bruno Fernandes và ông cho rằng tiền vệ này rất có tố chất để làm thủ lĩnh. 

Thậm chí, chiến lược gia Hà Lan cho rằng cầu thủ Bồ Đào Nha rất có ưu thế và sở hữu “tố chất thủ lĩnh”. Nhờ vậy, chân sút này sẽ là ứng viên sáng giá cho vị trí đội trưởng trong tương lai và cùng Man United đi qua các hành trình quan trọng.

Bên cạnh đó, con đường thăng tiến của chân sút Bruno Fernandes rất lớn và anh đang thể hiện những thành tích nổi bật trên sân bóng. Có thể thấy được rằng, con đường đó đang rất thuận lợi với Bruno Fernandes cho đến khi trận thua trước Liverpool diễn ra. 

Tuy nhiên, vấn đề của câu lạc bộ đã khiến cho việc tìm kiếm nhân tố đội trưởng bị tạm hoãn lại. Sau trận đấu đội bóng Man United làm khách ở sân Anfield vào cuối tuần đầu của tháng 3 đã khiến toàn câu lạc bộ như sụp đổ. Trận đấu thua nhục nhã nhất trong lịch sử đã khiến đội bóng này mất đi thành tựu và dấu ấn.

Man United đi tìm thủ lĩnh cho đội bóng 
Man United đi tìm thủ lĩnh cho đội bóng

Những nhân tố xứng đáng cho cuộc đua đội trưởng tại Man United 

Trước khi trận đấu thảm bại với Liverpool chính thức diễn ra thì mọi người vẫn tin rằng cầu thủ Bruno Fernandes vẫn có thể đảm đương vị trí đội trưởng. Tuy nhiên, trong trận đấu với Liverpool, hầu hết các fan hâm mộ đều tỏ ra rất chán nản khi cầu thủ này để mất cơ hội trở thành đội trưởng.

Anh đã thể hiện những pha bóng thiếu chuyên nghiệp và cách thức hành xử không đúng trên sân cỏ. Chính vì vậy, các thành viên ban lãnh đạo và ban huấn luyện có quyền cân nhắc lại quyết định của mình và chọn ra các nhân tố tốt hơn. 

Bruno Fernandes gây thất vọng trong trận đấu với Liverpool

Trên chặng hành trình tìm kiếm đội trưởng mới cho câu lạc bộ Man United, nhà cầm quân và cả thành viên ban lãnh đạo đang phải cân nhắc rất kỹ. Trong trận đấu này, cầu thủ Bruno Fernandes đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng não nề khi anh có những cách ứng xử trên sân bóng gây nhiều tiếc nuối.

Thậm chí chân sút này còn liên tục bị tố ăn vạ thô thiển, nóng nảy đẩy trọng tài biên khi ra sân thi đấu. Bên cạnh đó, anh còn có thái độ vẫy tay xin thay người trong lượt trận này.

Bruno Fernandes gây thất vọng trong trận đấu với Liverpool
Bruno Fernandes gây thất vọng trong trận đấu với Liverpool

Man United tìm người xứng đáng thể hiện được vai trò đội trưởng

Hơn nữa, hầu như các fan hâm mộ bóng đá đều thấy được rằng trong trận đấu thất bại 0-7 của “Quỷ đỏ” trước Liverpool, chân sút này đã có những màn trình diễn không ấn tượng. Tất cả đều cho rằng pha xử lý bóng của các cầu thủ dĩ nhiên là tệ, nhưng rốt cuộc hình ảnh chân sút Bruno Fernandes mang băng đội trưởng còn gây ra nhiều tiếc nuối lớn hơn.

Cầu thủ mang tính biểu tượng hơn cả đã có cuộc tranh tài đáng thất vọng và hèn nhát trên sân cỏ. Vấn đề này đã khiến phần đa CĐV cũng như các đồng đội không muốn để cho tiền vệ 28 tuổi này giữ vị trí quan trọng như vậy.

Bruno Fernandes gây thất vọng trong trận đấu với Liverpool
Bruno Fernandes gây thất vọng trong trận đấu với Liverpool

Thực tế, Ten Hag cùng các thành viên ban lãnh đạo của đội bóng đang gấp rút chuẩn bị lựa chọn các cầu thủ làm đội trưởng. Man United có nhiều ngôi sao sáng giá nhưng họ vẫn chưa đủ tố chất để trở thành người lãnh đạo. Vì vậy, đây là vấn đề khó khăn với đội bóng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button