Bruno Fernandes có thể trở thành đội trưởng của MU?

Có thể thấy được rằng, cầu thủ Bruno Fernandes hiện đang là người có khả năng cao nhất để trở thành đội trưởng của MU. Dù chân sút này đang thi đấu kém cỏi trong trận tranh tài với Liverpool hay cách cư xử thiếu thiện cảm của anh trên sân cỏ. 

Sau tất cả Bruno Fernandes được tín nhiệm đeo băng đội trưởng MU

Man United đã có một màn trình diễn không mấy thiện cảm khi để thua đội bóng Liverpool với tỷ số chung cuộc đáng thất vọng. Trong trận đấu này hầu hết các cầu thủ đều ra quân thi đấu một cách nhợt nhạt và tệ trên sân cỏ. Tuy nhiên, điều khiến các fan hâm mộ thể thao chú ý đến đó là Bruno Fernandes.

Chân sút này đã được hưởng quyền lợi đeo băng đội trưởng trong trận đấu nhưng anh đã không thể hiện những điều tốt nhất cho MU. Cầu thủ này liên tiếp phải nhận cái kết đắng lòng khi phô ra lối chơi bóng nhợt nhạt. Tuy nhiên, những vấn đề này thực sự không thể khiến Bruno Fernandes bị tước băng đội trưởng trên sân cỏ.

Bruno Fernandes vẫn đeo băng đội trưởng trên mọi đấu trường

Người đội trưởng mẫu mực của Man United trong mùa giải năm nay là cái danh xưng mà nhà cầm quân Ten Hag đã đánh giá Bruno Fernandes. Tuy nhiên, đây chỉ là sự suy đoán tức thời và vấn đề tìm kiếm đội trưởng thực thụ cần phải trải qua khoảng thời gian khá dài.

Vấn đề này được huấn luyện viên Ten Hag xác nhận khi phong độ của cầu thủ Bruno Fernandes đang ở trên đỉnh cao. Tuy nhiên, trước khi Manchester United bước vào vòng 1/8 UEFA Europa League đa số người hâm mộ có thể thấy rõ được công sức cũng như những nỗ lực đáng khen của cầu thủ này.

Bruno Fernandes vẫn đeo băng đội trưởng trên mọi đấu trường
Bruno Fernandes vẫn đeo băng đội trưởng trên mọi đấu trường

Bruno Fernandes thể hiện lối thi đấu đặc biệt gây ấn tượng

Trước khi có cuộc đấu chính thức với Liverpool thì cầu thủ Bruno Fernandes đã tạo nên được ấn tượng rất tốt. Có thể nói rằng cầu thủ này sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất để giữ vai trò là đội trưởng của câu lạc bộ Man United. 

Ở một khoảng thời gian dài, cầu thủ Bruno Fernandes ra sân với thành tích tốt, vai trò của chân sút này góp vào đội bóng rất lớn. Bản thân cầu thủ Bồ Đào Nha này không chỉ là người đeo băng đội trưởng thay Harry Maguire mà còn thể hiện được tài năng ấn tượng trên sân.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn là thủ lĩnh về lối chơi và luôn tạo ra được tinh thần thi đấu quyết liệt cho các cầu thủ trên sân. Có thể thấy được rằng những dấu ấn của cầu thủ này thực sự rất sáng giá và ít có nhân tố nào trong đội vượt qua được anh.

Bruno Fernandes thể hiện lối thi đấu đặc biệt gây ấn tượng
Bruno Fernandes thể hiện lối thi đấu đặc biệt gây ấn tượng

Sự tín nhiệm về Bruno Fernandes dần mất đi

Trước phong độ thi đấu xuất sắc, những màn trình diễn bản lĩnh trên sân cỏ đã khiến Bruno Fernandes được trọng dụng rất nhiều. Bản thân anh liên tục được đeo băng đội trưởng ra sân và thể hiện những màn thi đấu đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu với Liverpool kết thúc thì nhiều luồng ý kiến chỉ trích đã nhắm về Bruno khiến anh khó xử. Vấn đề này xảy ra khi cầu thủ bồ Đào Nha đã có những pha bóng không quá xuất sắc.

Bruno Fernandes mất đi lòng tin của fan hâm mộ

Chân sút Bruno Fernandes thực sự đánh mất đi lòng tin của các fan hâm mộ thể thao vfa gây ra sự thất vọng lớn. Cầu thủ này đã có màn trình diễn dưới mức chấp nhận được trong trận thua Liverpool 0-7 khiến tất cả mọi người đều muốn buông lời chỉ trích.

Tuy nhiều người vẫn biết các cầu thủ Man United đã bị vắt kiệt thể lực nhưng họ vẫn không thể chấp nhận được trận thua đáng tiếc này. Không chỉ các fan hâm mộ bóng đá của đội mà rất nhiều khán giả trên thế giới đã quay lưng lại với đội bóng và cảm thấy rất thất vọng với họ.

Đây được ví như sự sỉ nhục nặng nề nhất cho thanh danh của Manchester United và nhất là cầu thủ mang danh đội trưởng Bruno Fernandes. Luồng dư luận đã nhắm đến chân sút người Bồ Đào Nha với chiến lược gia người Hà Lan ngay sau khi trận đấu của Man United với Liverpool kết thúc.

Bruno Fernandes mất đi lòng tin của fan hâm mộ
Bruno Fernandes mất đi lòng tin của fan hâm mộ

Ten Hag vẫn đánh giá cao Bruno Fernandes

Đứng trước tình thế chân sút Bruno Fernandes thi đấu không quá tốt như thời điểm trước đó, rất nhiều fan hâm mộ muốn tìm hiểu về vai trò của cầu thủ này trong đội. Chiến lược gia Ten Hag khi được đặt câu hỏi liệu có nên tiếp tục trao băng đội trưởng cho Bruno hay không thì ông đã đưa ra những quyết định rất chắc chắn.

Nhà cầm quân Ten Hag đang đánh giá cao Bruno Fernandes bởi anh đang có một mùa giải xuất sắc và gây được ấn tượng tốt. Dù trận đấu trước Liverpool được xem là sơ suất nhưng cầu thủ này vẫn có vai trò rất quan trọng để làm nên thành công cho câu lạc bộ ở thời điểm này.

Ten Hag vẫn đánh giá cao Bruno Fernandes
Ten Hag vẫn đánh giá cao Bruno Fernandes

Ở dưới trướng Erik ten Hag, một khi Harry Maguire không ra sân thì cầu thủ Bruno Fernandes vẫn có quyền lợi đeo băng đội trưởng. Có thể thấy được rằng, chân sút này đang được trọng dụng rất nhiều tại Man United và gây được thiện cảm với huấn luyện viên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button