Man City để thua 5 lần liên tiếp trước Tottenham

Gần đây, câu lạc bộ Man City đã tranh đấu trực tiếp với Tottenham để giành được điểm trên bảng xếp hạng mùa giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, các cầu thủ đội này đã để thua với tỷ số 1-0 nghiêng về Tottenham. Nội dung thông tin toàn cảnh trận đấy này sẽ được chia sẻ nhanh chóng ngay sau đây.

Man City để thua Tottenham lần thứ 5

Mới đây, cuộc đấu giữa Man City với Tottenham đã thu hút không ít sự quan tâm từ phía các fan hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, sau khi trận đấu được diễn ra thì không ít khán giả lại tiếc nuối thay cho Manchester City khi họ không thể thành công trên sân. 

Đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola nhận thất bại gây tiếc nuối với tỷ số 0-1 trước chủ nhà Spurs. Tuy nhiên, ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh đội bóng thành Manchester thực sự thi đấu không hề triển vọng. Ngay trong phút thứ 15 của trận đấu diễn ra, không ít các cầu thủ của Man City đã bị vây bắt trên sân.

Điều này cũng phần nào khiến đội bóng mất đi điều kiện ghi bàn mở tỷ số. Không những thế, cầu thủ Rodri chuyền bất cẩn ở sân nhà và bị các chân sút Tottenham tổ chức vây bắt. Hơn nữa, ngay cả cầu thủ Pierre-Emile Hojbjerg đột phá vào trung lộ rồi thực hiện pha chuyền bóng cho Harry Kane. Điều này đã tạo nên cú dứt điểm ở vị trí thuận lợi và hạ gục chân sút Ederson.

Tâm điểm trận đấu Man City vs Tottenham nhận được sự chú ý lớn

Mới đây tâm điểm của vòng 22 giải Ngoại hạng Anh đã khiến rất nhiều các fan hâm mộ bóng đá bất ngờ. Hầu hết các cầu thủ Man City đã có những điều kiện tốt nhất để có thể tạo nên sức ép trước Tottenham. Tuy nhiên, may mắn đã không hề mỉm cười với họ khi để thua trước đối thủ. 

Đây có thể là cơn ác mộng mà Tottenham mang đến cho các cầu thủ Man City. Gầy đây, theo các thống kê từ chuyên gia cho thấy, đội bóng “Cityzens” đã để thua liên tiếp cả 5 trận gần nhất trước câu lạc bộ “Gà trống”.

Hầu hết khi đá trải nghiệm trên mọi đấu trường, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola còn không ghi nổi một bàn thắng danh dự trước Tottenham. Trận đấu thất bại này đã khiến câu lạc bộ Man City để lỡ mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội bóng Arsenal. 

Tâm điểm trận đấu Man City vs Tottenham nhận được sự chú ý lớn
Tâm điểm trận đấu Man City vs Tottenham nhận được sự chú ý lớn

Man City có trận thua gây tiếc nuối nhất

Mới đây, câu lạc bộ bóng đá Man City đã có một trận thua gây nhiều tiếc nuối với đội bóng Tottenham. Các chân sút đương kim vô địch đã không thể giành điểm trước đội bóng gà trống và để tuột mất cơ hội săn điểm.

Điều này càng khiến các cầu thủ của Arsenal tạo ra cách biệt lớn hơn. Man City đã chơi nhiều hơn các chân sút  “Pháo thủ” một trận và kém họ tới 5 điểm. 

Man City có trận thua gây tiếc nuối nhất
Man City có trận thua gây tiếc nuối nhất

Man City thua Tottenham 

Cầu thủ Kane sau trận chiến với Man City đã đi vào lịch sử với tư cách là chân sút ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại. Hiện nay, anh đã có thể lập công cho câu lạc bộ  Tottenham với 267 bàn thắng danh dự. Điều này đã góp phần khiến cho đội bóng này thành công trên mọi mặt trận. 

Sau khi có sự chỉ đạo của nhà cầm quân Cristian Stellini, Tottenham vẫn đang triển khai lối chơi phòng ngự và phản công mang tính thương hiệu cực chất lượng. Tuy nhiên, điều này đã khiến Man City rơi vào bế tắc hoàn toàn. Các cầu thủ Tottenham đã không ngại tạo ra những lớp giăng hàng thủ trước Manchester City. 

Các chân sút Tottenham không ngại thực hiện những pha phạm lỗi đầy chiến thuật trên sân cỏ để nắm được ưu thế hơn hẳn.Bên cạnh đó, việc mất đi cầu thủ Kevin De Bruyne đã khiến nhà đương kim vô địch gặp phải khá nhiều khó khăn. Họ thậm chí còn phải tổ chức nhiều pha tấn công ở hai biên để tạo nên chút ưu thế trên sân.

Man City tạo sự chú ý cực ít ỏi trên sân

Đội Man City đã tạo ra rất ít các pha bóng bùng nổ trên sân và ít  khi dâng đội hình lên tấn công. Các cầu thủ đội này đã không hề có nhiều cơ hội đáng chú ý trong hiệp 1. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một loạt tình huống lộn xộn trong vùng cấm không thể tạo nên đột phá.  Cầu thủ Riyad Mahrez vung chân dứt điểm qua xà đã khiến đội bóng thành Manchester có lượt trận thi đấu chán nản. 

Nhà cầm quân của đội đã chứng kiến các học trò của mình chơi vô cùng bế tắc. Chính vì vậy, ông đã tung De Bruyne vào sân ở đầu hiệp hai để cải thiện đội hình thi đấu. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ này cũng không làm thay đổi được tình thế. 

Man City tạo sự chú ý cực ít ỏi trên sân
Man City tạo sự chú ý cực ít ỏi trên sân

Man City không có sự khởi sắc tại hiệp 2

Các cầu thủ Man City vẫn chưa thể tạo ra bất kỳ sự khởi sắc nào đáng kể để tấn công trước Tottenham. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh được đánh giá là có cơ hội cầm bóng 63%. Tuy nhiên, họ chưa thể tìm được các pha dứt điểm ngoài một vài cú sút xa của chân sút Julian Alvarez.

Ngay trong phút 87 của trận đấu, Tottenham phải chơi thiếu người trầm trọng khi khi Romero nhận thẻ vàng thứ 2. Trận đấu có 7 phút bù giờ nhưng vẫn không khiến Man City thay đổi thế trận.

Man City không có sự khởi sắc tại hiệp 2
Man City không có sự khởi sắc tại hiệp 2

Man City đã để thua Tottenham và nhường lại cơ hội nhận điểm cho đối thủ. Việc này đồng nghĩa với thứ hạng trên bảng thành tích sẽ có sự thay đổi và Manchester City có lẽ sẽ phải thua xa ông lớn Arsenal một khoảng rất dài. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button