Lynk Lee sẽ nối gót Hương Giang để đi thi Hoa hậu chuyển giới?

Mới gần đây trên các trang mạng xã hội bắt đầu xôn xao thông tin Lynk Lee sẽ “nối gót” Hương Giang để đi thi Hoa hậu chuyển giới. Trước thông tin này chính chủ Lynk Lee đã lên tiếng phủ nhận.

Tin đồn Lynk Lee sẽ đi thi hoa hậu chuyển giới?

Một page cộng đồng đã đăng tải bài viết với nội dung ca sĩ Lynk Lee sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới sắp tới. Page này đã viết: “Sau Hương Giang, Lynk Lee sẽ là ca sĩ tiếp theo để đi thi Hoa hậu chuyển giới”, đính kèm là bức hình với caption: “Lynk Lee có mong muốn sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới vào 2024″. 

Tin bài hot hôm nay:

Lynk Lee lên tiếng phủ nhận thông tin đi thi Hoa hậu

Ngay khi đọc được tin tức này Lynk Lee đã để lại bình luận đính chính phủ nhận việc chính mình sẽ nối gót đàn chị Hương Giang đi thi Hoa hậu.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần lên tiếng xác nhận việc từ chối việc đi thi Hoa hậu khi được các fan nhắc về điều này. Có thể thấy việc Lynk Lee chuyển giới hoàn toàn là muốn sống đúng với mình, làm theo tiếng gọi bên trong chứ không phải vì muốn đánh bóng tên tuổi.

Nhan sắc của cô nàng ca sĩ ngày càng thăng hạng

Kể từ khi phẫu thuật chuyển giới, nữ ca sĩ Lynk Lee nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp và nữ tính của mình. Bên cạnh các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới thì người hâm mộ cũng mong chờ Lynk Lee sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới nào đó. Tuy nhiên chính Lynk Lee cũng đã phủ nhận thông tin mình sẽ đi thi Hoa hậu khiến rất nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button