Lisandro Martinez – Cầu thủ hội quân cuối cùng của MU

Lisandro Martinez chính là cầu thủ sinh ra tại đất nước Argentina và anh vừa tham gia đá mùa giải World Cup 2022. Đây được cho là cầu thủ cuối cùng hội quân trở lại của câu lạc bộ MU để tham gia thi đấu Ngoại Hạng Anh. 

Lisandro Martinez lần đầu tiên có mặt sau mùa World Cup 2022

Lisandro Martinez là chân sút cuối cùng quay trở lại thi đấu cho MU sau mùa giải World Cup 2022. Cầu thủ này đã lần đầu tiên xuất hiện trên sân cỏ MU sau khi thành công giành được chức vô địch màu giải World Cup 2022. Chân sút đã ra sân MU tối ngày 29/12 sau khi cùng các đồng đội thành công thi đấu ngày hội bóng đá thế giới.

Lisandro Martinez tham gia tập luyện mùa giải Ngoại Hạng Anh

Lisandro Martinez là một trong các cầu thủ ra sân thi đấu thành công trong mùa giải World Cup 2022. Đây là chân sút cuối cùng của đội bóng MU quay lại tham gia thi đấu sau mùa bóng cúp thế giới. 

Lisandro Martinez là chân sút cuối cùng tham gia khoác áo câu lạc bộ MU để tập luyện. Cầu thủ này chưa ra sân trong mùa giải Ngoại Hạng Anh và để Raphael Varane ra sân đá chính trận đầu tiên. Câu lạc bộ MU đã ra sân và thi đấu giành chiến thắng trước đội bóng Nottingham Forest.

Các chân sút câu lạc bộ này đã đá thành công ghi được 3 bàn thắng vào lưới đội bạn hôm 28/12. Đây được biết đến là một cuộc đấu khá khó khăn và các cầu thủ đã quay trở lại sau 9 ngày trận chung kết Cúp thế giới diễn ra.

Lisandro Martinez tham gia tập luyện mùa giải Ngoại Hạng Anh
Lisandro Martinez tham gia tập luyện mùa giải Ngoại Hạng Anh

Lisandro Martinez được đặc cách

Lisandro Martinez và cầu thủ Varane là 2 chân sút dược nhà cầm quân Ten Hag đặc cách cho phép nghỉ thêm. Hai cầu thủ này đang được nghỉ ngơi  một tuần sau khi kết thúc mùa giải World Cup 2022. 

Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã gửi lời nhắc nhở đến cựu trung vệ Ajax. Huấn luyện viên trưởng hiểu rằng cầu thủ Lisandro Martinez đang ăn mừng chiến thắng ở Buenos Aires và anh đang đi vòng quanh trên chiếc xe diễu hành của đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, ông cũng nhẹ nhàng nhắc nhở rằng mùa giải Premier League đã trở lại. 

Lisandro Martinez được đặc cách
Lisandro Martinez được đặc cách

Đội MU thi đấu chuyên nghiệp dù thiếu vắng Lisandro Martinez

Lisandro Martinez dù không tham gia đá 2 trận đầu ở mùa giải Ngoại Hạng Anh nhưng câu lạc bộ của anh vẫn giữ sạch lưới. Các cầu thủ MU vẫn luôn làm tốt cương vị của mình thi đấu rất cuồng nhiệt dù không có sự góp mặt của Lisandro Martinez.

Trận đấu chiến thắng trước câu lạc bộ Burnley 2-0 ở vòng 16 đội Carabao Cup và giành thành công 3-0 trước câu lạc bộ Nottingham Forest tại vòng 17 Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, các cầu thủ đội này vẫn kiên trì thi đấu dù không có mặt cầu thủ Lisandro Martinez.

Nhà cầm quân Ten Hag của đội MU đã bố trí các cặp trung vệ để tạo thành màn trình diễn mới mẻ hơn trên sân cỏ. Các cầu thủ chuyên nghiệp như: Antony, Fred đã trải qua những cuộc đấu chuyên nghiệp. 

Đồng nghiệp Lisandro Martinez căng sức tập luyện

Lisandro Martinez vừa mới gia nhập đội MU và chuẩn bị ra sân để thi đấu trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Không những vậy, một vài cầu thủ của đội MU vẫn chưa sẵn sàng để ra sân thi đấu.

Cầu thủ Jadon Sancho vẫn chưa có tinh thần, thể lực và tâm lý để ra sân thi đấu. Đối với chân sút Diogo Dalot cũng đang bị chấn thương trên sân và chưa thể góp mặt cùng đồng đội khi thi đấu. 

Theo thông tin đưa tin của MU, hai cầu thủ này mặt dù đã có mặt tại đại bản doanh của câu lạc bộ nhưng do chấn thương nên không thể thi đấu cùng đồng đội. Các chân sút này thiên về tập luyện riêng trên sân để có thể lực tốt hơn thi đấu mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Đồng nghiệp Lisandro Martinez căng sức tập luyện
Đồng nghiệp Lisandro Martinez căng sức tập luyện

Cầu thủ quỷ đỏ tham gia luyện tập để chứng minh đẳng cấp sân cỏ

Lisandro Martinez và các cầu thủ của MU sẽ bắt đầu tham gia luyện tập trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Những tuyển thủ này sẽ chuyên tâm luyện tập để chuẩn bị cho cuộc đấu sắp tới. Các chân sút MU sẽ thi đấu gặp đội bóng  Wolves vào ngày 31/12.

Một số chân sút của đội này còn mang phong độ triển vọng của mình để đến với mùa giải Ngoại Hạng. Cầu thủ Casemiro đã gây ấn tượng tại World Cup 2022 và trở về thi đấu cho MU trong sự hào hùng. 

Anh đã bắt đầu hòa nhập chật vật tại MU trong tháng đầu tiên nhưng giờ phút này, các chân sút đã hòa nhập cùng nhau, thiđấu triển vọng hơn. Cầu thủ Casemiro đã chứng minh đẳng cấp và năng lực của tiền vệ phòng ngự hàng đầu câu lạc bộ. 

Cầu thủ quỷ đỏ tham gia luyện tập để chứng minh đẳng cấp sân cỏ
Cầu thủ quỷ đỏ tham gia luyện tập để chứng minh đẳng cấp sân cỏ

Người thầy của Lisandro Martinez bố trí lại thế trận

Nhà cầm quân của đội bóng MU ông Ten Hag đã quyết định bố trí chuyến tập huấn tại  đất nước Tây Ban Nha cho dàn cầu thủ. Những chân sút không sang Qatar thi đấu sẽ được dành nhiều thời gian cho việc luyện tập trước. “Quỷ đỏ” của Lisandro Martinez cho thấy bộ mặt khác biệt với 2 chiến thắng rất vang đội mà không hề để bị thủng lưới trên sân. 

Lisandro Martinez đang là cầu thủ trở về khá muộn từ chiến thắng ở World Cup 2022. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ có nhiều chiến thuật đá hay trên sân cỏ trong màu áo đội bóng MU. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button