Lionel Messi chắc chắn đồng hành cùng Argentina đến giây phút cuối cùng

Đội tuyển Argentina nói chung và cầu thủ Messi nói riêng chuẩn bị bước vào trận chung kết World Cup 2022 năm nay với quyết tâm cao nhất. Vì đây chính là cơ hội giúp tuyển Argentina thỏa mãn khát vọng đạt được danh hiệu World Cup kể từ mùa giải năm 1986 cho đến nay.

Riêng với Lionel Messi, nếu có thể dành được danh hiệu World Cup năm nay, siêu sao 35 tuổi này sẽ sở hữu mọi danh hiệu bóng đá cao quý mà một cầu thủ luôn hằng mơ ước.

Lionel Messi
Lionel Messi

Lên dây cót tinh thần, Messi sẵn sàng 100% cho trận chung kết

Trận chung kết World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp là trận đấu đáng mong chờ nhất, không sai nếu nói cả một kỳ World Cup được diễn ra với trận chung kết vô cùng mãn nhãn với người hâm.

Cả hai đội là Argentina lẫn Pháp đều có sự thể hiện vô cùng tốt và đã trình diễn một phong thái ấn tượng cùng nhiều khoảnh khắc so tài đặc sắc. Trong lịch sử, Argentina và Pháp cùng đăng quang hai lần tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Riêng với Argentina, đội tuyển đang bước đến rất gần tới chức vô địch World Cup đầu tiên từ sau năm 1986. Trong khi đó, đội tuyển Pháp lại tiếp tục tham vọng với khao khát cháy bỏng trở thành đội đầu tiên sau Brazil vào năm 1962 tiếp tục bảo vệ vững chãi danh hiệu cao quý mà mình nắm giữ. 

Thể lực cùng phong thái chuẩn bị lâm trận

Trong trận đấu vừa qua của đội tuyển Argentina và đội tuyển Croatia với tỷ số 3-0 nghiêng về Argentina, ngôi sao sinh năm 1987 Messi đã thi đấu hoàn hảo khi góp phần rung lưới đội bạn 1 bàn thắng và kiến tạo cùng đồng đội 1 pha. Tuy nhiên lúc đó, anh có dấu hiệu là đau gân kheo bên chân trái trong thời gian thi đấu. Việc này khiến đội tuyển cũng như người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng.

Nhưng cuối cùng Lionel Messi rất may không bị dính chấn thương. M10 không cần thăm khám và chăm sóc dù thời gian qua đã tốn công tốn sức khá nhiều bởi anh cũng đang chuẩn bị một tâm thế cho trận sống còn cuối cùng, nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần một cách tập trung nhất. Vì vậy, người hâm mộ có thể yên tâm là đội trưởng Argentina chắc chắn sẽ xuất hiện tại trận chung kết World Cup năm nay.

Argentina đã giành tấm vé vào chung kết
Argentina đã giành tấm vé vào chung kết

Mọi thứ đã sẵn sàng với Messi

Nếu được tận mắt nhìn thấy ngôi sao này trên sân cỏ thì có lẽ ai cũng sẽ cảm thấy như đang ngắm nhìn một bức tranh sinh động đầy màu sắc. Với những pha xử lý bóng và đi bóng của mình, Messi dường như đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. 

Trong môn thể thao vua – bóng đá, mỗi một cầu thủ chỉ cần có những bàn thắng đẹp của kiến tạo khả thi cùng vài lần đi bóng đẳng cấp, giải thoát cho đội hình của mình thì cũng đã là dấu ấn khó phai rồi. Nhưng khi nhắc đến Messi, điều đó được lặp đi lặp lại rất nhiều lần khiến người hâm mộ luôn thấy bình thường để rồi có cái nhìn khắt khe hơn cho Lionel Messi, khác xa các cầu thủ khác.

Cái hay nhất của Messi chính là niềm tin khát khao về một chiến thắng huy hoàng. Sự liên kết chặt chẽ từ lối chơi đến việc đoàn kết với nhau tạo nên một tổng thể bền vững, khó mà xô ngã đúng chất Nam Mỹ. 

Con đường đến ngôi vị cao nhất đang đến rất gần với Messi

Thời gian vừa qua cho đến nay, người hâm mộ trên toàn thế giới đã được chứng kiến một Lionel Messi được xem là hay nhất trong tất cả các mùa World Cup được diễn ra mà siêu sao này góp mặt.

Ngày hôm nay, có thể khẳng định cầu thủ 35 tuổi đã mang đến một kỳ World Cup vô cùng đẹp và ý nghĩa dành tặng người hâm mộ yêu thích môn bóng đá này. Dù trận chung kết tới đây là chiến thắng hay là sự thất bại cho đội tuyển Argentina thì Messi và đồng đội của mình đã có những màn trình diễn tuyệt vời.

Siêu sao 35 tuổi - Đổi trưởng đội tuyển Argentina 
Siêu sao 35 tuổi – Đổi trưởng đội tuyển Argentina

Lionel Messi quá khác biệt

Càng đá đội tuyển Argentina và cầu thủ M10 – Messi lại càng thấy hay hơn dù vẫn sẽ có những lúc chông chênh. Trong lần cuối cùng ngôi sao Messi sẽ góp mặt tại một vòng CK World Cup, người dân Argentina sẽ làm tất cả để đội tuyển nước nhà cùng vị siêu sao ấy có thể lên ngôi. 

Messi vẫn luôn là đầu tàu gánh vác cho toàn đội tuyển đi đến những chiến thắng bằng các màn trình diễn vô cùng siêu hạng. Đặc biệt, Lionel Messi đã luôn tìm hiểu về đối thủ như cách anh mới tiết lộ sau trận đấu với Croatia rằng anh cùng đồng đội của mình là cầu thủ Emiliano Martinez và cầu thủ Rulli đã nghiên cứu phong thái của thủ thành bên phía đối phương.

Siêu sao được đồng đội tin yêu

Những người đồng đội cho rằng Messi vẫn đủ sức chơi bóng thêm nhiều năm nữa chứ không chỉ dừng lại tại mùa giải năm nay.

Trong mắt đồng đội, Lionel Messi có tài khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Anh sẽ đưa trái bóng đi vào góc hiểm nhất một cách mạnh mẽ. Tính đến thời điểm này, những người kề vai sát cánh cùng anh trong màu áo Argentina vẫn  hy vọng là đây không phải là lần thi đấu cuối cùng được đá với anh. 

Argentina vs Pháp - 18/12
Argentina vs Pháp – 18/12

Trận chung kết sắp tới đây giữa Argentina và đội tuyển Pháp sẽ diễn ra lúc 22h ngày 18/12/2022. Chúng ta cùng chờ đợi những gì mà Messi sẽ làm bởi những cố gắng và nỗ lực của anh trong suốt hành trình World Cup 2022 này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button