Linh Miu và bộ ảnh “tiên nữ tắm suối” khiến ai cũng đỏ mặt

Đoạn clip hậu trường Linh Miu diện một chiếc váy mỏng tang chụp ảnh tại một con suối bị CĐM “ném đá” dữ dội.

Mới đây, clip hậu trường khi Linh Miu đi chụp ảnh tắm suối “nhạy cảm” bị một số tài khoản “đào” lại. Trong clip, hot girl Hà thành diện chiếc váy 2 dây màu trắng mỏng manh, cổ khoét sâu bên trong không mang nội y khoe vẻ đẹp phồn thực vô cùng tự tin.

Có thể bạn chưa biết:

Trong clip hậu trường, không chỉ cố tình để lộ vòng 1 căng tròn, chiếc váy trắng với chất liệu mỏng manh bị ướt sũng dưới dòng nước mát của con suối khiến chiếc váy bám sát vào cơ thể của Linh Miu làm hình ảnh trở nên khá phản cảm. Trước ống kính, Linh Miu tỏ ra thoải mái, tự tin khi tạo dáng mặc cho đôi gò bồng đảo lấp ló sau chiếc váy có chực trào ra bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, bộ ảnh bị ném đá bởi ở clip hậu trường, xung quanh có nhiều bối cảnh có sự xuất hiện của rất đông các trẻ em đến khu vực này để tham quan, tắm suối. Ngoài ra con suối này là nơi nhiều người dân địa phương hay khách du lịch đến nghỉ ngơi, tắm mát. Vì thế sự xuất hiện của người mẫu ảnh ăn mặc gợi cảm, ngồi tạo dáng dưới chân thác nước đã thu hút sự chú ý của những khách tham quan là nam giới khiến hình ảnh này trở nên phản cảm.

Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, Linh Miu cho biết bộ ảnh do cô thực hiện nhằm quảng cáo cho một nhãn hàng, cô không biết có clip hậu trường và clip này bị chia sẻ, cô nàng cho hay bản thân thích phong cách sexy nên ngay từ đầu đã lựa chọn hình tượng này và sẽ theo đuổi đến cùng. Linh Miu khẳng định cô sẽ không vì những lời lẽ của thiên hạ mà bị ảnh hưởng.

Được biết, bộ ảnh “tiên nữ tắm suối” của Linh Miu thực hiện không phải là lần đầu cô nàng nhận được phản ứng dữ dội từ dư luận, nhiều lần trước đó những hình ảnh nóng bỏng khi chụp ảnh của Linh Miu cũng bị đem ra mổ xẻ và chỉ trích cho rằng cô nàng “khoe thân quá đà”, “cô gái lẳng lơ”. Tuy nhiên, Linh Miu vẫn giữ vững lập trường đang theo đuổi và bỏ ngoài tai lời bàn tán của mọi người.

Được biết, Linh Miu là một hot girl nổi tiếng nhờ hình ảnh táo bạo, gợi cảm khi tham gia đóng những clip, phim ngắn có chủ đề khá nhạy cảm. Đặc biệt, cô nàng sinh năm 1993 còn được biết đến với danh xưng “hot girl chuyên đóng cảnh nóng” do thường xuất hiện trong những bộ trang phục khoe da thịt và thực hiện những cảnh phim có yếu tố 18+.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button