Linh Miu bị tuột áo trên sân khấu lộ trọn bầu ngực

Ngay sau khi tin đồn Linh Miu bị lộ clip nhạy cảm với 2 người đàn ông, những video trong quá khứ của cô nàng cũng bị "đào" lại và trở thành đề tài quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, thời điểm tên tuổi của Linh Miu được nhiều người biết đến, cô nàng liên tục gây sốt với hàng loạt scandal lộ hàng.

Nổi bật trong đó có clip cách đây 7 năm, nhiều khán giả ở phía dưới đã ghi lại cảnh Linh Miu biểu diễn trên sân khấu tại Hội chợ ở Hạ Long, Quảng Ninh (12/10/2016) trong trang phục khá kiệm vải.

Trang phục Linh Miu mang đi biểu diễn tại Hội chợ TP Hạ Long (Quảng Ninh)
Trang phục Linh Miu mang đi biểu diễn tại Hội chợ TP Hạ Long (Quảng Ninh)

Được biết, do nhảy quá sung và diện chiếc áo cúp ngực cắt xẻ gợi cảm, Linh Miu đã bị tuột áo để lộ trọn bầu ngực trước đám đông khán giả, thậm chí cô nàng còn không nhận ra được việc bị lộ hàng mà vẫn say mê nhảy nhót trên sâu khấu một cách bình thường đến gần cuối bài.

Sau hơn 2 phút bị lộ hàng, cô nàng mới phát hiện và điều chỉnh lại áo một cách bình tĩnh nhưng nhiều khán giả đang quay clip đã ghi lại được toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của Linh Miu.

Vụ việc thời điểm đó trở thành chủ đề gây xôn xao, nhiều người chỉ trích hot girl sinh năm 1993 đã cố tình gây sốc để hâm nóng tên tuổi.

Thời điểm đó, Linh Miu cũng lên tiếng phủ nhận, cô cho biết bộ trang phục trên là một trong những bộ đồ kín đáo nhất mà Linh Miu mang đi biểu diễn. Linh Miu bày tỏ cô nhận thức được set đồ của mình hơi ngắn nên nghĩ rằng sẽ kiểm soát được trong tình huống đó. Được biết trước khi đến Quảng Ninh biểu diễn, cô đã tìm mua miếng dán ngực nhưng do không đủ thời gian nên cô nàng đã không có sự chuẩn bị kỹ càng. Trong lúc biểu diễn màn nhảy cuồng nhiệt trên nền nhạc sôi động khiến áo của Linh Miu đã bị tuột xuống mà cô không hề hay biết.

Hot girl sinh năm 1993 cũng cho hay, bình thường cô sẽ cảm nhận được vị trí nào trên cơ thể bị lạnh nhưng do thời tiết ở Hạ Long đang mưa, cả người của cô đều lạnh do mặc trang phục ngắn và hở nên cô không nhận ra được sự cố đang xảy ra.

Dù Linh Miu đã lên tiếng nhưng với “phong cách” khoe thân đặc trưng của cô nàng, công chúng cho rằng, đây là sự cố tình gây chú ý của hotgirl này bởi cô được mệnh danh là “chuyên gia” đóng clip hài chế dạng 18.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button