Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia lúc 19h30 tối 9/1 ở sân vận động Mỹ Đình

Lượt đi bán kết  đã diễn ra ngày 6/1 vừa qua. Kết quả hòa 0-0 đã khiến cho đội khách Việt Nam có những khó khăn hơn ở trận lượt về. Chỉ còn thời gian ngắn nữa là trận đấu tại sân Mỹ Đình sẽ diễn ra. Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia được Socolive cập nhật ngay trong bài viết này.  

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam - Indonesia lúc 19h30 tối 9/1 ở sân vận động Mỹ Đình
Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia lúc 19h30 tối 9/1 ở sân vận động Mỹ Đình

Xem thêm :

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia sắp tới

Trận lượt đi diễn ra tại sân Bung Karno. Còn trận lượt về đá tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1. 

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam - Indonesia sắp tới
Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia sắp tới

Socolive là trang web chuyên cập nhật mọi thông tin mới nhất, hot nhất của các trận đấu mùa giải lớn trong nước và quốc tế. Khán giả hãy theo dõi, quan tâm tới tin tức mới nhất nhé. 

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia: phong độ của đội khách

Trận lượt đi ở sân Bung Karno, đội chủ nhà Indonesia đã chơi tự tin đôi khi lấn lướt đội khách. Đội xứ vạn đảo đã chơi lối tấn công ngay từ hiệp đấu đầu tiên. 

Indonesia vào cuộc chậm hơn nhưng đã tạo được những pha bóng cản phá hiệu quả. Họ cố gắng khai thác những điểm sai lầm của Việt Nam. Cả hai đội chủ yếu sử dụng các đường chuyền dài. 

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam - Indonesia: phong độ của đội khách
Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia: phong độ của đội khách

Qua vài lần đối đầu trước đó, HLV SHin Tae Yong cũng khá hiểu cách chơi của đội hình Việt Nam. Cầu thủ mà đang sở hữu khả năng di chuyển tốc độ nhất chính là Yakob Sayuri và Marselino. Họ đã biết cách khai thác triệt để các khoảng trống sau lưng của hàng thủ đội khách. 

Cầu thủ này có quả chọc khe vào khoảng trống giữa Duy Mạnh và Văn Thanh. Dendy là người đón bóng và đối mặt với thủ thành Văn Lâm. Tuy nhiên Dendy lại không dứt điểm ngay và lại căng ngang bóng nhưng Tiến Dũng đã kịp thời cứu nguy. 

Chứng tỏ đội chủ nhà đã tạo được những đòn khá nguy hiểm cho Việt Nam. Ở phút cuối hiệp 2, mọi khó khăn dường như được Indonesia tạo ra nhiều hơn. Tận dụng được sức ép của lượng cổ động viên hùng hậu. Thánh địa Bung Karno dường như làm cho Việt Nam cạn kiệt dần thể lực. 

Đội chủ nhà gặp cản trở khu dứt điểm là ở thủ môn Văn Lâm. Marselino đã có pha bóng đối mặt với thủ thành số 1 Việt Nam này. Sự khó khăn mà Indonesia đã tạo được áp lực thành công cho đội khách. 

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia: phong độ của đội chủ nhà

Việt Nam đang hưởng lợi khi đá tại sân nhà Mỹ Đình. Trong mùa giải năm nay thành tích của đội bóng là chưa bị thủng lưới quả nào. Đặng Văn Lâm như người hùng đã cứu thua cho Việt Nam. 

Những gì mà đội xứ vạn đảo thể hiện có quyết tâm nhưng năng lực chỉ ở mức hạn chế. Thầy Park Hang Seo yêu cầu các học trò hồi phục thể lực là điều quan trọng nhất. Ông luôn tin Việt Nam vào được vòng chung kết AFF Cup 2022. Bởi HLV đã cử đại diện theo dõi trận bán kết lượt đi của đối thủ là Thái Lan và Malaysia. 

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam - Indonesia: phong độ của đội chủ nhà
Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia: phong độ của đội chủ nhà

Áp lực phải thắng khiến cho Việt Nam tìm cơ hội tấn công nhiều hơn. ĐT Việt Nam cũng rất nỗ lực ngăn chặn đường bóng của đối phương. Hàng phòng ngự và thủ môn Văn Lâm cũng đã làm rất tốt vai trò của mình. Kết quả là không một bàn thắng nào được ghi vào lưới của đội bóng áo đỏ. 

Người hâm mộ tin vào khả năng biến hóa của thầy Park. Chiến thuật mới chắc chắn được xây dựng và sẵn sàng cho trận lượt về toàn thắng với tấm vé vào vòng chung kết. 

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia: lịch sử đối đầu của hai đội 

Hai đội Việt Nam và Indonesia có khá nhiều cuộc đối đầu với nhau. Cả hai đội có tương quan lực lượng gần như nhau. 5 trận đối đầu gần đây nhất, Việt Nam hòa 4 trận và thua 1 trận trước Indonesia.

Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam - Indonesia: lịch sử đối đầu của hai đội
Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia: lịch sử đối đầu của hai đội
  • Trận ngày 15/12/2021: Việt Nam 0-0 Indonesia
  • Trận ngày 12/7/2016: Việt Nam 2-2 Indonesia
  • Trận ngày 12/3/2016: Việt Nam 1-2 Indonesia
  • Trận ngày 22/11/2014: Việt Nam 2-2 Indonesia
  • Trận ngày 15/1/2007: Việt Nam 1-1 Indonesia

Dưới thời dẫn dắt của HLV Park Hang Seo thì Việt Nam chưa một lần để thua Indonesia. Đây là thành tích đổi mới và tiến bộ của Việt Nam những năm gần đây. Với khả năng tính toán của thầy Park thì đội bóng Rồng vàng vẫn có cơ hội đi tiếp ở trận lượt về.

Đội hình dự kiến ra sân của đội Việt Nam và Indonesia: 

  • Đội bóng Indonesia bao gồm các cầu thủ: Ridho, Klok, Sulistyawan, Kumbuaya, Arhan, Fadil, Mangkualam, Aryanto, Maulana, Sulaeman, Ferdinand
  • Đội Việt Nam gồm các cầu thủ: Ngọc Hải, Quang Hải; Hoàng Đức,Văn Hậu,Văn Đức, Hùng Dũng, Duy Mạnh; Tấn Tài, Tiến Dũng, Tiến Linh, Văn Lâm 

 Lịch thi đấu bán kết lượt về của Việt Nam – Indonesia đã được ấn định. Cả hai đội đã có buổi tập trong ngày hôm nay và sẵn sàng cho trận đấu tối mai. Socolive tiếp tục cập nhật chi tiết những thay đổi nếu có.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button