Lâm Khánh Chi vẫn xúc động khi nhắc về kỷ niệm ngày cưới dù đã ly hôn

Lâm Khánh Chi và chồng cũ bất ngờ tuyên bố ly hôn vào tháng 12/2021. Hai người đã từng có khoảng thời gian gắn bó bên nhau rất vui vẻ và hạnh phúc nhưng không hiểu vì sao dẫn đến chia tay. Đến nay sau 1 năm ly hôn, ca sĩ chuyển giới bất ngờ chia sẻ lên facebook kỷ niệm 5 năm ngày cưới khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Có thể bạn chưa đọc:

ảnh cưới Lâm Khánh Chi

Ảnh cưới nữ ca sĩ chuyển giới 5 năm trước được cô chia sẻ lại

Lý do Lâm Khánh Chi chia sẻ ảnh lên xe hoa cách đây 5 năm

Trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cô và chồng cũ trong ngày cưới của mình 5 năm về trước. Nữ ca sĩ ngày đó cô đã bước lên xe hoa với tình yêu chân thành. Tuy giờ đây hôn nhân đã tan vỡ nhưng khi nghĩ về ký ức đẹp ấy cô vẫn muốn đăng tải ảnh kỷ niệm ngày cưới.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ

Đối với Khánh Chi thì hôn nhân đó là những ký ức đẹp

Lâm Khánh Chi và chồng cũ

Họ đã từng là một cặp vợ chồng hạnh phúc, được nhiều người yêu mến

Kèm theo hình ảnh là lời nhắn nhủ của nữ ca sĩ với chồng cũ “Mới đó mà đã 5 năm rồi. Thời gian trôi qua nhanh quá. Đúng ngày này 5 năm về trước Khánh Chi lên xe hoa với tình yêu chân thành của mình, giờ chỉ còn lại kỷ niệm ùa về. Khánh Chi xin phép được chia sẻ lại bức ảnh này với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh ở nơi xa nhớ giữ gìn sức khỏe nhé”.

Lâm Khánh Chi và con trai

Bây giờ cô có con trai làm điểm tựa, là niềm hạnh phúc, là động lực giúp cô cố gắng

Sau 1 năm ly hôn, cuộc sống của ca sĩ chuyển giới cũng đã có nhiều thay đổi. Lâm Khánh Chi dần ổn định và lấy lại cân bằng cho bản thân. Cô có con trai làm điểm tựa và cũng lấy đó làm động lực phát triển. Hiện tại, cô vẫn cho chồng cũ thoải mái gặp gỡ và đến thăm con trai khi muốn.

Lâm Khánh Chi tái tạo lại giọng nói để trở thành “nữ xịn”

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng quyết định sẽ sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản để trở thành con gái chính hiệu. Cô mong rằng bản thân sẽ có được một giọng nói thật nữ tính và sẽ tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình với giọng hát nữ ấy.

Lâm Khánh Chi phẫu thuật thanh quản

Nữ ca sĩ quyết định sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản để có giọng nói nữ

Nữ ca sĩ càng hạnh phúc hơn khi cậu con trai rất ngoan và hiểu chuyện, biết quan tâm đến mẹ. Cô tâm sự: “Cubi luôn nhắc nhở mẹ không được uống nước lạnh vì sẽ dễ bị viêm họng. Đôi khi cũng thèm nước đá nên uống một chút, Cubi thấy liền nhắc nhở ngay“.

con trai Lâm Khánh Chi

Cubi rất yêu thương và biết quan tâm đến mẹ

Sau 1 năm ly hôn, Lâm Khánh Chi vẫn độc thân, một mình nuôi con. Cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ và chẳng ngần ngại khi nhắc về anh ấy. Cô luôn xem con trai là điểm tựa, là nguồn động lực lớn để cô sống tốt và chăm chỉ làm việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button