Lâm Khánh Chi bỏ ra số tiền khủng để nâng cấp nhan sắc

Cuộc cải tạo nhan sắc với số tiền khủng được người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ với báo giới.

Theo lời Lâm Khánh Chi, để có được ngoại hình và diện mạo như thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã phải cố gắng qua từng ngày, đánh đổi cả sức khoẻ và đặc biệt là chi rất nhiều tiền bạc để bảo toàn nhan sắc.

Có thể bạn chưa biết:

Người đẹp cũng cho biết khi dốc hầu bao 1 tỷ để trùng tu cho nhan sắc, cô cũng khá hoang mang tuy nhiên bản thân cô cũng tự an ủi miễn sao đẹp là được.

Trước khi công khai và thực hiện phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi là nam ca sĩ nổi tiếng vào những năm 1990 và thập niên 2000, thời điểm đó Khánh Chi lấy nghệ danh là Lâm Chí Khanh, vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát truyền cảm của Lâm Chí Khanh từng được rất nhiều fan nữ ái mộ, ngoài ra lúc đó Lâm Chí Khanh cũng trải qua nhiều cuộc tình với những sao nữ đình đám. Nhưng rồi chuyện tình của họ chẳng đi đến đâu.

Sau một thời gian không xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn, năm 2012, khán giả Việt bất ngờ khi Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ, lúc đó nghệ sĩ Lâm Khánh Chi 35 tuổi.

Để sống thật với bản thân và giới tính của mình, nữ ca sĩ đã chi trả một số tiền khủng vào thời điểm đó là 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Đặc biệt, cô còn dốc hẳn 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để mềm mại nữ tính nhất có thể.

Tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng ‘chơi lớn’ chi tiền để cải thiện giọng nói, lần này nữ ca sĩ cũg sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật. Trong 4 giờ hôn mê và chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) nữ ca sĩ mong muốn sẽ có được một giọng nói nữ tính, nhẹ nhàng nhất có thể để phù hợp với giao diện xinh đẹp hiện tại. Được biết cuộc phẫu thuật giọng nói sẽ mất khoảng 2 tháng để bình phục.

Lâm Khánh Chi cũng đang tích cực luyện tập thanh quản để có thể nhanh chóng trở lại sâu khấu làm việc và giao lưu với khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button