Lâm Đồng: Cô gái trẻ tử vong khi tập yoga một mình

Tại hiện trường, người phụ nữ trẻ tử vong ở tư thế tập Yoga, trên người bị quấn bởi dải dây tập vải có đầu mối treo trên xà nhà siết ngang bụng, hai chân chưa chạm đến mặt sàn.

Sáng 8/3, vụ việc một người phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo lơ lửng trên dải dây tập bằng vải tại một phòng yoga đã được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 7/3, chị Phạm Thị Cúc (SN 1985, ngụ tại đường Trần Quý Cáp, Phường 9 thành phố Đà Lạt) tới phòng tập yoga trên đường Phạm Hồng Thái, Phường 10, thành phố Đà Lạt thì phát hiện chị N.T.T.H (sinh năm 1996, trú tại thành phố Đà Lạt) đã tử vong tại phòng tập.

Ảnh tại hiện trường
Ảnh tại hiện trường

Tại hiện trường, nạn nhân bị dải dây tập bằng vải có đầu mối treo trên xà nhà thắt siết ngang bụng, trên người mặc đồ tập, hai chân không giẫm tới sàn nhà, hai tay buông thả.

Ảnh được cộng đồng mạng lan truyền
Ảnh được cộng đồng mạng lan truyền

Theo đó, một số người có kinh nghiệm trong bộ môn nà cho hay, có thể trong lúc luyện tập chị H. đã bị sợi dây siết, thắt ngang vùng bụng gây ngạt thở dẫn đến tử vong.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Một số bạn tập của nạn nhân cho biết, chị H. là người luyện tập yoga nhiều năm, hiện đang chuẩn bị thi cấp chứng chỉ hành nghề huấn luyện của bộ môn này.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng vẫn đang lấy lời khai từ những người liên quan điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button