Lai lịch khủng của 2 bóng hồng tham gia bình luận World Cup 2022 thay cho các cô gái “xinh đẹp nhưng không có kiến thức”

Sau những phát ngôn thiếu hiểu biết của một số hot girl khi bàn luận về các đội bóng trong “Nóng Cùng World Cup”, VTV đã cắt bỏ phần bình luận của những người đẹp và mời những gương mặt có kiến thức, am hiểu về bóng đá lên sóng.

Mới đây, phần bình luận các trận đấu diễn ra vào chiều tối 25/11 trên VTV với sự góp mặt của cựu tuyển thủ đôi tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được cộng đồng mạng ủng hộ cũng như đồng tình với sự thay đổi của nhà đài VTV.

Cụ thể, trận Qatar – Senegal lúc 20h đã có sự xuất hiện khách mời nữ là cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm (sinh năm 1985, Hà Nội). Trong trận Hà Lan – Ecuador, cựu tuyển thủ Văn Thị Thanh xuất hiện khiến công chúng vô cùnh thích thú và hài lòng.

Theo đó, thành tích nổi bật của Ngọc Châm khiến nhiều người nể phục. Tại SEA Games 24 được tổ chức năm 2007 ở Thái Lan, cô và đồng đội đã giành được huân chương bạc. Năm 2008 – 2009, cô cùng CLB vô địch bóng đá nữ quốc gia và suất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2008.

Khi giải nghệ, Ngọc Châm chuyển sang làm HLV và kiêm quản lý của một Trung tâm bóng đá cộng đồng chuyên đào tạo các cầu thủ nhí. Được biết Trung tâm này là cựu tuyển thủ sáng lập nên.

Bóng hồng làng bóng đá nữ, cựu tuyển thủ Văn Thị Thanh (SN 1985, cao 1m58) đã có vai trò quan trọng trong nhiều chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cách thi đấu thông minh và nhanh nhẹn Văn Thị Thanh đã đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Tại SEA Games 22 được diễn ra năm 2003 do Việt Nam đăng cai, ĐT nữ Việt Nam đã giành huy chương vàng, cùng năm cựu tuyển thủ Văn Thị Thanh cũng nhận giải Quả Quả bóng Vàng. Năm 2005 cô được trao Quả bóng Bạc.

Đặc biệt, tuyển thủ Văn Thị Thanh cũng lọt vào danh sách 10 VĐV xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam năm 2003, 2005.

Năm 2011, nữ tuyển thủ chính thức giải nghệ và kết hôn với người bạn trai cùng học Đại học, họ có 1 bé trai đáng yêu. Tuy nhiên, sau 6 năm hạnh phúc Văn Thị Thanh và chồng quyết định ly hôn.

Sự xuất hiện của 2 nữ cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam tại phần bình luận “Nóng Cùng World Cup 2022” đều gây ấn tượng tốt với khán giả, kiến thức chuyên môn sâu cùng những nhận định sắc sảo, thông minh đã khiến chương trình thêm phần hấp dẫn, thay đổi cách nhìn của cộng đồng mạng với cách tuyển chọn những cô gái xinh đẹp lên sóng trước đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button