Kim Se Jeong nắm tay Ahn Hyo Seop lên nhận giải “Cặp đôi đẹp nhất”, nhìn ánh mắt đằng trai là hiểu vấn đề

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop là một trong những cặp đôi màn ảnh được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất

Tối ngày 31/12, tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2022, Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop đã được xứng tên tại hạng mục giải thưởng “Best Couple” (Cặp đôi đẹp nhất) khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Cặp đôi diễn viên đã nắm tay nhau bước lên sân khấu để nhận cúp và hoa trong sự phấn khích, hò hét của khán giả.

Kim Se Jeong

Kim Se Jeong

Phát biểu tại lễ trao giải, “nàng bạch tuộc” và “chim thủy tổ” đều dành những lời nhận xét có cánh cho đối phương. “Trên hết tôi muốn cảm ơn tiền bối Hyo Seop vì nhờ có anh mà vai diễn Shin Hari của tôi trong “Hẹn hò chốn công sở” mới được người xem đón nhận như vậy”Kim Se Jeong chia sẻ cảm nhận sau khi nhân giải thưởng “Best Couple”.

kim se jeong

Có thể bạn quan tâm:

Về phía nam diễn viên Ahn Hyo Seop, anh cũng thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc thật của mình: “Tôi rất vui vì chúng tôi có thể nhận giải thưởng “Best Couple” cùng nhau. Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều, thật lòng mà nói, tôi nghĩ rằng mình nhận được giải thưởng này đều là nhờ có sự ủng hộ của khán giả… Với tôi thì Se Jeong là một bạn diễn tuyệt vời, nếu không nhờ có năng lượng tích cực của em ấy thì tôi sẽ không thể làm tốt được như vậy”.

kim se jeong

Đặc biệt trong lúc Kim Se Jeong đang phát biểu, khán giả đã soi được ánh mắt khác thường của Ahn Hyo Seop khi anh nhìn nữ diễn viên.  Nhiều người nhận xét ánh mắt của nam diễn viên rất trìu mến, tràn ngập yêu thương, hẳn anh phải có một tình cảm đặc biệt nào đó với bạn diễn Kim Se Jeong của mình.

kim se jeong

Không những vậy, trong lúc cặp đôi Seol In Ah và Kim Min Kyu đang phát biểu cảm nghĩ, Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop lùi về sau để nhường lại sân khấu, vì tùng váy khá to nên “nàng bạch tuộc” đã bị vấp, nhưng Ahn Hyo Seop đã kịp thời đỡ lấy tay của cô và dìu nữ diễn viên về đúng vị trí. Hành động quan tâm và tinh tế này của anh “chim thủy tổ” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, quyết tâm “đẩy thuyền” cặp đôi này đến cùng.

kim se jeong

kim se jeong

Ngoài giải thưởng chung, diễn viên Kim Se Jeong còn giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất dòng phim mini drama (hài hước lãng mãn và Ahn Hyo Seop cũng giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất ở thể loại phim này.

kim se jeong

kim se jeong

Vào hồi cuối tháng 11/2022, hai diễn viên Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong cũng khiến fan vô cùng phấn khích khi tái hợp tại Melon Music Awards 2022 với tư cách là một trong những người trao giải của buổi lễ. Từ hình ảnh hậu trường đến những khoảnh khắc trên sân khấu, cặp đôi “Hẹn hò chốn công sở” đều khiến người hâm mộ bấn loạn, thích thú.

kim se jeong

kim se jeong

kim se jeong

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop được khán giả chú ý và yêu thích hơn từ sau bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”. Bộ phim kể về chuyện tình hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn của Giám đốc Kang Tae Moo và nữ nhân viên nghiên cứu ẩm thực Shin Ha Ri. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, hợp vai và phản ứng hóa học tốt nên cả 2 diễn viên đều thành công với vai diễn này và được khán giả châu Á nhiệt tình ghép đôi.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button