Song Hye Kyo khẳng định mình đang hạnh phúc khi chồng cũ có tình mới

Trước ngày Song Joong Ki công khai bạn gái mới, Song Hye Kyo vẫn khẳng định cuộc sống độc thân hạnh phúc dù lẻ loi đơn chiếc.

Sau Song Joong Ki, Song Hye Kyo từ khoá là đang được tìm kiếm nhiều trên trên mạng xã hội Hàn Quốc khi nam diễn viên công khai hẹn hò.

Có thể bạn chưa biết:

Dù chẳng còn liên quan đến nhau nhưng Song Hye Kyo vẫn là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân chẳng phải là ồn ào vụ nữ diễn viên “lạm quyền” xoá ảnh lộ dấu hiệu lão hoá hay là thông tin liên quan đến tác phẩm mới có đề tài báo thù sắp lên sóng. Thay vào đó cư dân mạng tìm kiếm tên vợ cũ của Song Joong Ki bởi nam diễn viên công khai xác nhận đang trong mối quan hệ mới và rất tốt đẹp, họ đã hẹn hò được 1 năm.

Mọi thứ chẳng có gì khi công chúng chú ý tới bài đăng trên tài khoản mạng xã hội của Song Hye Kyo cách đây vài ngày vào đúng hôm sinh nhật lần thứ 41.

Trong bài đăng, nữ diên viên xinh đẹp của màn ảnh Hàn khẳng định cô vẫn đang trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, mạnh khoẻ, tất cả là nhờ vào tình cảm của người hâm mộ. Có thể thấy từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã có thời gian thay đổi hình ảnh, cô thường xuất hiện với phong cách trưởng thành hơn, mặn mà hơn với lối makeup mắt khói sắc sảo, thời gian vừa qua để phù hợp với vai diễn có tâm lý nặng nề, nữ diễn viên cũng giảm cân khá nhiều… Dù đóng cặp với nhiều diễn viên trẻ nhưng cô vẫn không dính bất cứ tin đồn hẹn hò nào, thay vào đó người hâm mộ cũng thấy rằng Song Hye Kyo tập trung toàn bộ thời gian cho công việc, sự nghiệp cũng như đi du lịch thư giãn bên hội bạn thân thiết.

Bạn gái mới của Song Joong Ki là người Anh, tên Katy Louis Sanders, sinh năm 1984 và hơn bạn trai 1 tuổi. Người yêu của nam diễn viên từng tham gia diễn xuất nhưng hiện tại cô đang làm công việc gia sư tiếng Anh. Khán giả cũng cho rằng có lẽ vì Song Joong Ki có người yêu là gia sư nên khả năng ngoại ngữ của nam diễn viên cũng tiến bộ hơn trước.

Nhan sắc xinh đẹp của Katy Louis Sanders, bạn gái hiện tại của Song Joong Ki
Nhan sắc xinh đẹp của Katy Louis Sanders, bạn gái hiện tại của Song Joong Ki

Được biết, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Hiện trên mạng xã hội, netizen cũng lan truyền thông tin bạn gái của Song Joong Ki đang mang thai, cũng chính vì vậy mà nam diễn viên họ Song quyết định công khai hẹn hò trong thời điểm này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button