Không úp mở, Kỳ Duyên chính thức công khai yêu Minh Diệu

Sau nhiều lần úp mở chuyện tình cảm với Minh Diệu, cuối cùng Kỳ Duyên cũng chính thức công khai yêu nữ siêu mẫu.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Minh Diệu lên story tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, điều mà khán giả chú ý chính là dòng ghi chú trên ảnh khi Kỳ Duyên công khai việc cặp đôi đang yêu nhau. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: “chúng mình đang yêu”.

Có thể bạn chưa biết:

Như vậy, sau nhiều năm bên nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận thì nay Kỳ Duyên đã chính thức công khai tình yêu với siêu mẫu Minh Triệu. Tin tức này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng hào hứng và gửi lời chúc mừng bởi cả hai quá đẹp đôi.

Trước đây, nàng hậu sinh năm 1996 đã nhiều lầm ngầm bày tỏ tình yêu với một nửa của mình, tuy không quá lộ liễu nhưng người hâm mộ nhìn vào ai cũng hiểu Kỳ Duyên đang nói về ai.

Tháng 4/ 2019, tin tức Kỳ Duyên tỏ tình với siêu mẫu quê Phú Yên nổ ra khi nàng hậu chia sẻ ảnh chụp chung của cô với Minh Triệu. Đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái vô cùng dễ thương rằng, trong cuộc đời nàng hậu chỉ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với cô thật đặc biệt, khi Kỳ Duyên buồn thì sẽ có người lắng nghe. Lời tỏ tình vô cùng dịu dàng mà cũng nồng cháy làm cho những người ngoài cuộc cũng phải tan chảy khi đọc.

Một lần khác vào tháng 12/ 2019, Kỳ Duyên đăng một bức ảnh chân dung vô cùng xinh đẹp lên trang cá nhân, kèm theo đó là những dòng thơ ngẫu hứng sáng tác nói về việc cô đã có người yêu rồi. Như vậy từ thời điểm 2019, Kỳ Duyên đã khẳng định mình là hoa đã có chủ và cư dân mạng đều cho rằng người đó chính là đàn chị Minh Triệu.

Tin đồn nàng hậu quê Nam Định hẹn hò Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 xuất hiện vào cuối năm 2018. Thời điểm cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện, không hiểu vô tình hay hữu ý mà 2 người đẹp liên tục diện đồ đôi, song hành với nhau trên mọi cung đường của cuộc sống.

Trước nghi vấn hẹn hò, cặp đôi không khẳng định nhưng cũng chẳng hề phủ nhận. Tuy nhiên, trong những ngày đặc biệt như Valentine thì Kỳ Duyên luôn khoe quà nhận được từ siêu mẫu sinh năm 1988.

Hiện tại, sau 5 năm kể từ thời điểm tin đồn hẹn hò của cặp đôi xảy ra, Kỳ Duyên đã công khai trên mạng xã hội về chuyện tìm cảm của mình với Minh Triệu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button