Kỳ Duyên được Minh Triệu dẫn về “ra mắt” gia đình khiến dân tình xôn xao

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi nàng hậu về “ra mắt” ba mẹ của người chị cùng nhà.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi được cộng đồng mạng tích cực “đẩy thuyền”. Mối quan hệ của 2 người đẹp tồn tại một cách đặc biệt và được dân tình chú ý sau khi họ tham gia chung một chương trình, kèm theo đó là những hành động tương tác thân mật dành cho đối phương. Tuy không lên tiếng gì về tin đồn của netizen về mối quan hệ của mình nhưng động thái của cả hai liên tục khiến dân tình “phát sốt”.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, Kỳ Duyên đã về quê của Minh Diệu ở Phú Yên. Tại đây, nàng hậu đã có dịp cùng người thân của Minh Triệu ra vườn, chăm sóc cây cối. Khung cảnh vườn tược bình yên đã được Kỳ Duyên chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể thấy mối quan hệ của nàng hậu và Minh Triệu không hề bình thường.

Đặc biệt, trong bài đăng mới nhất, Kỳ Duyên cũng công khai thả thính “người bạn cùng nhà” thân thiết. Cụ thể, khán giả đã phát hiện trong mỗi bức ảnh và Kỳ Duyên đăng cô đều chú thích bằng một dòng trạng thái. Khi khen khu vườn của ba Minh Triệu, nàng hậu sinh năm 1996 tranh thủ nịnh nọt luôn người chị của mình rằng Minh Triệu rất xinh đẹp. Ghép lại thành một câu hoàn chỉnh là: “Vườn của bác đẹp lắm và cây sai trĩu quả. Con gái của bác cũng thế”.

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Triệu dẫn Kỳ Duyên về quê nhà mình chơi, nhiều năm qua họ vẫn luôn về quê đối phương trong mỗi dịp đặc biệt, đặc biệt là Tết Nguyên đán. Trong bài phỏng vấn gần đây, nàng hậu tiết lộ gia đình Minh Triệu rất cưng cô. Mỗi khi cả hai về Phú Yên, cô luôn được họ hàng Minh Triệu tiếp đón nhiệt tình và nấu cho những món ăn ngon.

Có thể thấy Kỳ Duyên là cô gái khá ngọt ngào lãng mạn khi nhiều lần công khai thả thính Minh Triệu
Có thể thấy Kỳ Duyên là cô gái khá ngọt ngào lãng mạn khi nhiều lần công khai thả thính Minh Triệu

Ngược lại, phía gia đình Kỳ Duyên cũng chào đón Minh Triệu một cách nhiệt tình khi cô tiết lộ anh chị của mình đã “bỏ hết” công chuyện để đưa cả hai đi ăn uống mỗi khi Kỳ Duyên – Minh Triệu đến Hà Nội.

Không ít lần cả hai mặc đồ đôi xuất hiện công khai
Không ít lần cả hai mặc đồ đôi xuất hiện công khai

Thông qua những chia sẻ và động thái của Kỳ Duyên – Minh Triệu, có thể thấy mối quan hệ cả hai và gia đình đối phương đều rất tốt đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button