Vắng bóng không ra nhạc mới, Mỹ Tâm vẫn đạt thành tích tỷ view

Vào giữa năm 2022 qua, hashtag của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã chính thức đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok khiến người hâm mộ vui mừng.

Gần đây, trên fanpage FC Mỹ Tâm đã cập nhật bài viết thông báo rằng hashtag #mytam chính thức cán mốc con số 1.4 tỷ lượt xem trên mạng Tik Tok. Đây là một con số đáng bất ngờ đối với một nghệ sĩ có tiếng nhưng không có sử dụng nền tảng TikTok như ca sĩ Mỹ Tâm.

Có thể bạn chưa biết:

Mỹ Tâm thu về lượt xem khủng trên nền tảng Tik Tok

Mặc dù bản thân ca sĩ không có tài khoản TikTok chính thức, thế nhưng hashtag #mytam vẫn được nhiều người hâm mộ và cộng đồng mạng tìm kiếm với tần suất dày đặc. Bởi lẽ, những video clip đi trình diễn của Mỹ Tâm được cập nhật trên nền tảng TikTok cũng đã nhanh chóng thu về lượt xem rất lớn, có video cán mốc triệu lượt xem trong thời gian ngắn cũng là chuyện hết sức bình thường.

mỹ tâm

Hashtag tên cô thu về lượt xem khủng trên tiktok

Vừa qua Mỹ Tâm có tổ chức liveshow Tri Âm tại thủ đô Hà Nội. Buổi biểu diễn thu hút hàng ngàn người từ khắp mọi nơi đổ về để được nhìn tận mắt nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu biểu diễn. Chính dịp đó cũng là một yếu tố góp phần giúp hashtag của Mỹ Tâm được tìm kiếm thường xuyên trên nền tảng này.

ca sĩ mỹ tâm

Cô có buổi liveshow tại trung tâm Hà Nội

Vào giữa năm 2022 qua, hashtag của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã chính thức đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok khiến người hâm mộ rất vui mừng. Và sau 1 khoảng thời gian không lâu, con số này vẫn tiếp tục tăng chưa có dấu hiệu thuyên giảm, chứng tỏ được sức hút từ cái tên Mỹ Tâm vẫn nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả.

show mỹ tâm

Cô nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Mỹ Tâm giữ vững phong độ sau nhiều năm làm nghề

Bên cạnh Mỹ Tâm thì nam ca sĩ Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất sắc có hashtag đạt 3 tỷ view trên Tik Tok. Hashtag #sontungmtp hiện nay đã có hơn 3 tỷ lượt xem trên nền tảng Tik Tok vượt mốc của đàn chị. Trong đó, không chỉ có clip do chính nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải mà còn có những clip bắt trend của các fan trên nền nhạc của mình hay những phần biểu diễn hút mắt.

hashtag mỹ tâm

Cô có lượt view khủng từ các video đăng tải

sơn tùng

Sơn Tùng MTP cũng thua kém gì đàn chị

2022 có thể nói là một năm vô cùng thành công của Mỹ Tâm khi tên tuổi nữ ca sĩ phủ sóng với cường độ lớn ở các đêm nhạc đỉnh cao. Từ My Soul cho đến liveshow Tri âm, Mỹ Tâm đã chứng minh được chỗ đứng vững chắc của mình sau rất nhiều năm làm nghề.

mỹ tâm đi show

Cô gặt hái được nhiều thành công ở năm 2022

Ở độ tuổi này, Mỹ Tâm có cho mình một chỗ đứng riêng biệt, một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh 2 bản hit đình đám là Người hãy quên em đi và Đâu chỉ riêng em đã xuất sắc cán mốc 100 triệu view thì một bản live được cô thể hiện mang tên Hẹn ước từ hư vô cũng đã nhanh chóng đạt 70 triệu view sau một thời gian ngắn công chiếu. Đây cũng là một sự thành công của cô, hứa hẹn tương lai sẽ nối gót 2 bài hit đình đám trên.   

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button