Không khen vợ xinh, người đàn ông bị vợ đánh đến nỗi người thân không thể can ngăn mà phải báo cảnh sát đến giải quyết

Không chỉ phụ nữ mới bị bạo lực gia đình mà những người đàn ông cũng bị vợ ngược đãi đến mức thê thảm.

Cô Lizeth Guadalupe Ramirez (20 tuổi) và chồng cùng nhau đi xem phim, buổi hẹn hò diễn ra hết sức vui vẻ và ngọt ngào cho đến khi cả hai ngồi trong rạp. Lúc bộ phim đang chiếu, người vợ liên quay sang hỏi chồng rằng có thấy vợ xinh đẹp hay không.

Có thể bạn chưa biết:

Cô Lizeth Guadalupe Ramirez (20 tuổi)
Cô Lizeth Guadalupe Ramirez (20 tuổi)

Do mải mê xem phim nên anh đã không nghe được câu hỏi của vợ và dĩ nhiên là anh đã không thể trả lời câu hỏi đó. Ramirez đã nổi giận và quay sang chất vấn chồng.

Cặp đôi rời rạp chiếu phim khi bộ phim còn chưa kết thúc, trên đường trở về người vợ liên tục mắng và ra tay đánh chồng cho đến khi cả hai về thấu nhà mà Ramirez vẫn không hề có ý định dừng lại.

Khi thấy vụ việc giữa 2 vợ chồng căng thẳng, người thân của họ đã ra sức can ngăn và tìm cách tách Ramirez ra khỏi chồng nhưng cô vẫn không dừng lại.

Sau khi cảnh sát thành phố Laredo (bang Texas, Mỹ) nhận được thông tin về một vụ bạo lực xảy ra trên địa bàn, họ đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra và đã bắt giữ Ramirez khi xác minh được người đàn ông là nạn nhân và đã bị vợ mình tấn công.

Người vợ đã bị bắt giữ với tội danh tấn công người khác kèm theo tội bạo hành gia đình, Ramirez bị xử phạt số tiền 16.000 USD.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button