Khánh Thi Từng Vô Vọng Khi Nghĩ Về Đám Cưới Với Phan Hiển

Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi và anh Hiển có thể tổ chức được đám cưới. Tôi đã từng rất mong mỏi và không còn hy vọng.

Sáng 17/12, Lễ cưới của Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức các nghi lễ tại nhà thờ Giáo xứ Thánh mẫu Phú Nhuận. Khánh Thi trong chiếc váy cưới trắng kết đá lấp lánh, còn ông xã Phan Hiển thì điển trai lịch lãm với bộ vest đen. Hai bé Kubi và Anna đi bên cạnh diện trang phục đồng điệu cùng bố mẹ.

Có thể bạn chưa đọc:

lễ cưới của khánh thi và phan hiển

Đám cưới Khánh Thi và Phan Hiển được diễn ra vào sáng 17/12

Lễ Kết Hôn Trang Trọng Của Khánh Thi Và Phan Hiển

Khánh Thi chia sẻ với phóng viên là vì Phan Hiển theo đạo công giáo nên lễ cưới cần làm lễ ở nhà thờ, trước đó cô cũng phải học giáo lý hôn nhân. Đây là buổi lễ rất có ý nghĩa quan trọng đối với hai vợ chồng. Vì chỉ khi làm lễ thành hôn tại nhà thờ thì cả hai mới được công nhận là vợ chồng chính thức. 

Khánh Thi Phan Hiển, Khánh Thi kết hôn với Phan Hiển

Với những người theo đạo thì điều này rất quan trọng. Đối với gia đình Phan Hiển cũng vậy. “Anh ấy hạnh phúc khi được làm lễ thành hôn trong nhà thờ. Hôm nay, chúng tôi sẽ rửa tội trước khi làm lễ. Đó mới đúng nghĩa là lễ cưới”, Khánh Thi nói thêm: “Tôi không biết diễn tả được cảm xúc của bản thân ra sao khi được gia đình nhà chồng tổ chức tất cả đám ăn hỏi đến lễ thành hôn trong nhà thờ một cách quá trang trọng. Tôi đã được học tất cả giáo lý rồi mới được thực hiện buổi lễ này. Sau đó chúng tôi có một đám cưới cho khách mời, bạn bè để nhận được những lời chúc phúc của mọi người”

Khánh Thi Phan Hiển kết hôn, lễ cưới của khánh thi phan hiển

Khánh Thi không khỏi xúc động khi phải mất 13 năm mới có được danh phận là con dâu trong nhà. Khánh Thi không giấu được nỗi xúc động và chia sẻ: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi và anh Hiển có thể tổ chức được đám cưới. Tôi đã từng rất mong mỏi và không còn hy vọng. Tôi bắt đầu tự hài lòng với hiện tại. Tôi nghĩ tôi như vậy cũng hạnh phúc, có một gia đình, một người đàn ông và vẫn sống trong gia đình chồng”.

khánh thi, phan hiển

Cặp đôi hạnh phúc tay trong tay tổ chức nghi lễ tại nhà thờ

Kiện tướng dancesport cho biết khi được mời cưới, cứ nhớ ra được một người là cô vô cùng hạnh phúc, gửi tin nhắn mời cho ai cũng đều rất trân trọng. Ông xã của Khánh Thi là người đặt đồ cưới cho cô, nghiên cứu từng cái váy, đầm sao cho hợp với Khánh Thi.

Phan Hiển và Khánh Thi tổ chức lễ cưới

Phan Hiển lúc này cũng cho biết: “Tôi là người công giáo nên lễ thành hôn sẽ tổ chức trong nhà thờ, nghi lễ này rất quan trọng. Để được làm lễ trong nhà thờ thì cần phải học giáo lý rất lâu mới được đồng ý cử hành hôn lễ trong nhà thờ. Để trải qua được việc đó Khánh Thi phải tốn nhiều thời gian và công sức. Khi được tổ chức lễ cưới trong nhà thờ, đó là một điều hạnh phúc hơn hết và là nét đẹp riêng của đạo công giáo chúng tôi”.

Phan Hiển Khánh Thi

Tổ chức lễ cưới trong nhà thờ rất ý nghĩa và quan trọng với cả hai vợ chồng

Sau khi làm lễ tại nhà thờ, Phan Hiển – Khánh Thi tổ chức tiệc tại TP HCM cùng gia đình và bạn bè.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button