Khánh Thi ở U40 mang thai lần 3, vẫn tự tin khoe sắc trước livestream

Đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên sắc vóc của Khánh Thi chưa có sự thay đổi nhiều. Bà xã Phan Hiển không bị tăng cân đối với thường ngày. Bên cạnh đó, cô vẫn thỏa sức tự tin có mặt trên sóng livestream giao lưu với fan, không sợ bị soi khuyết điểm.

Khánh Thi – Phan Hiển là cặp đôi vừa tổ chức đám cưới linh đình vào cuối năm 2022 vừa qua. Sau cả thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã có 2 cục cưng là Kubi và Anna. Nhưng cả hai vẫn có ý định sinh thêm em bé. Và vào mùng 8/3 vừa qua Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết bản thân đang mang thai lần 3. Dù ở U40 song người đẹp vẫn trẻ trung, tự tin livestream giao lưu với người hâm mộ. 

Có thể bạn chưa biết:

Khánh Thi, Phan Hiển

Cặp đôi mới kết hôn vào cuối năm 2022 trong niềm hạnh phúc, chứng kiến của nhiều người

Phan Hiển tặng Khánh Thi một em bé dịp 8/3

Trong bài viết chia sẻ hình ảnh chiếc que thử thai 2 vạch kèm lời: “Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng dịp 8/3“. Bà xã Phan Hiển nhanh chóng được bạn bè, đồng nghiệp cùng dân cư mạng chúc mừng.

Khánh Thi, Phan Hiển

Tin vui khi Khánh Thi mang thai lần 3

Đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên sắc vóc của Khánh Thi chưa có sự thay đổi nhiều. Bà xã Phan Hiển không bị tăng cân đối với thường ngày. Bên cạnh đó, cô vẫn thỏa sức tự tin có mặt trên sóng livestream giao lưu với fan, không sợ bị soi khuyết điểm. Người đẹp sinh năm 1982 diện áo phông, trang điểm nhẹ trông như gái đôi mươi.

Khánh Thi, Phan Hiển

Tự tin livestream khoe sắc dưới ống kính

Mang thai ở độ tuổi 40, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Khánh Thi vẫn gặp phải nhiều khó khăn. Cô chia sẻ bị nghén vật vã, mệt mỏi. Cô liên tiếp cảm nhận thấy tức giận nên ông xã phải ở bên, dỗ dành và chăm lo chu đáo hơn. Hiện tại, Khánh Thi cũng tạm gác lại một vài show diễn, chương trình để dưỡng thai tốt hơn.

Cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển có hôn nhân viên mãn, sắp gia nhập thêm thành viên mới

Khánh Thi và Phan Hiển hiện có cùng với nhau 2 nhóc tì. Trong đám cưới của đôi vợ chồng U40, con trai và con gái là Kubi và Anna cũng có màn có mặt gây chú ý, hạnh phúc nhìn thấy thời khắc trọng đại của ba mẹ.

Khánh Thi, Phan Hiển

Kubi và Anna là chưa đủ, cặp đôi còn muốn sinh thêm con

Gia đình hạnh phúc với 4 thành viên đủ nếp đủ tẻ, song Khánh Thi vẫn có nhu cầu sinh thêm con. Phan Hiển từng chia sẻ: “Mới đầu xuân năm mới mà vợ tui nói không đẻ 4 đứa thì đời không nể”. Do đó, việc mang thai nằm trong kế hoạch của Khánh Thi.

Khánh Thi

Trong giai đoạn đầu mang thai cô vẫn diện giày cao gót và váy bó sát body

Cặp đôi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Việc lại có thêm em bé càng khiến tổ ấm nhỏ càng thêm khăng khít, bền chặt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button