Khánh Hoà: Xe Mercedes tông chết người bỏ trốn là cán bộ ngân hàng

Chiếc ô tô Mercedes nghi liên quan vụ tai nạn chết người thuộc sở hữu của một cán bộ ngân hàng.

Ngày 9/3, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) đang tạm giữ ô tô Mercedes liên quan vụ tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong. Sau khi trích xuất camera lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe này được giấu trong hầm để xe tại một tòa nhà ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Có thể bạn chưa biết:

Bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định xe Mercedes trên là của ông N.D.B (ở TP Nha Trang, Khánh Hòa). Ông B. làm việc tại một chi nhánh ngân hàng ở tỉnh Khánh Hoà.

Một lãnh đạo của Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa xác nhận chiếc xe gây tai nạn là của một cán bộ ngân hàng chi nhanh tại huyện Diên Khánh. Thời điểm gây tai nạn ngoài giờ hành chính, cán bộ này đang trong thời gian nghỉ phép, đi xe riêng, không trong thời gian thực thi công vụ.

Theo đó, ông N.D.B nghỉ phép từ ngày 1.3 và tạm hoãn hợp đồng kể từ ngày 6.3.

Trong quá trình điều tra, Công an huyện Diên Khánh đã làm việc với gia đình nạn nhân và ông N.D.B – Trưởng phòng giao dịch ngân hàng thương mại có chi nhánh huyện Diên Khánh, lên làm việc.

Tại đây, ông B. thừa nhận với gia đình nạn nhân sau khi va chạm với xe máy đã rời đi khỏi hiện trường và mang xe Mercedes về nhà đợi bảo hiểm để ghi nhận, đền bù cho các bên.

Chị Thanh Thuý (người thân của nạn nhân) đối chất hỏi vì sao gây tai nạn lại bỏ đi. Ông B. nói rằng vì nghĩ chỉ va quẹt thônbg thường không có chuyện gì nghiêm trọng nên chạy xe đi…

Gia đình nạn nhân bày tỏ sự bức xúc trước hành vi tông chết người rồi bỏ đi không cứu giúp nạn nhân.

Trước đó, chiều ngày 3/3, chiếc ô tô Mercedes màu nâu lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng huyện Diên Khánh về TP Nha Trang. Khi đến đoạn đường ở xã Diên An, huyện Diên Khánh, thì xảy ra va chạm với một xe máy do người phụ nữ tên V.A ( 50 tuổi) điều khiển. Nạn nhân là Việt kiều Canada, vừa trở về Việt Nam hơn một tháng để thăm gia đình.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà lái xe bỏ đi. Nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi điều tra tại hiện trường xảy ra tai nạn, Công an huyện Diên Khánh phát hiện một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô liên quan tai nạn ở hiện trường. Mặt trong ốp gương in logo hãng xe Mercedes và dãy số “A3159436 WZ1”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button