Khánh Hoà: Người vợ đau lòng phát hiện chồng và con gái 2 tuổi tử vong dưới giếng nước

Nửa đêm tỉnh giấc, người phụ nữ không thấy chồng và con thì lập tức đi tìm và bàng hoàng phát hiện cả 2 dưới giếng.

Được biết giếng nước cách nhà của nạn nhân không xa, trước đó vài hôm hàng xóm đã nghe phong thanh người cha có ý định tự tử, mặc dù đã động viên nhưng sự việc đau lòng đã xảy ra. Theo người dân thì người đàn ông có tính cách hiền lành nhưng thời gian gần đây có biểu hiện của trầm cảm.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại thôn Quảng Đức, xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm. Khoảng 2-3h sáng ngày 1/12, người phụ nữ đang ngủ thì thức dậy không thấy người thân của mình đâu, nghi có chuyện không hay nên vội đi tìm. Sau một hồi thì người phụ nữ phát hiện bình sữa thường dùng cho con gái uống đang nổi lên dưới giếng nước nên đã hô hoán tìm người đến cứu giúp.

Hàng xóm sau nghe tiếng kêu cứu la thất thanh của người phụ nữ thì đã chạy đến đến hiện trường tìm cách xuống cứu, khi vớt được người lên thì người cha và đứa trẻ đã tử vong.

Theo đó, nạn nhân là ông H.V.T (SN 1983, 39 tuổi) và H.V.Y.N (SN 2020, 2 tuổi con ông T)

Chính quyền địa phương cho biết giếng nước có độ sâu khoảng 5m, là nơi cung cấp nước sinh hoạt của gia đình để tưới tiêu vườn cây, gần đây địa phương mưa nhiều thường xuyên nên nước giếng dâng cao.

Công an địa phương đã phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button