Khánh Hoà: Nổ súng khiến 2 người thương vong

Lãnh đạo UBND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông tin trên địa bàn xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị thương, một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 9/5 tại xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vụ nổi súng.

Theo đó, mgười dân xung quanh khu vực nghe tiếng nổ lớn và ẩu đả giữa hai nhóm người. Một lúc sau xem xét  thì phát hiện có một nam thanh niên nằm bất động tại chỗ, kiểm tra thì phát hiện đã tử vong, trên người có vết thương ở ngực, bụng. Một người bị thương nặng.

Một nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa
Một nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Dánh tính nam thanh niên tử vong được xác định là H.V.T, người còn lại tên T.Q.T. bị thương nghi do trúng đạn cao su, người này đã được hỗ trợ đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện  đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Hiện sức khỏe của người này đã ổn định.

Một nguồn tin cho biết, vụ nổ súng trên xảy ra do mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên, 2 bên hẹn nhau để làm rõ mâu thuẫn. Sau đó thì xảy ra ẩu đả, nghi phạm tên H. (ngụ huyện Diên Khánh) đã nổ súng bắn đối phương.

Nghi phạm H. đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết, cơ quan đang điều tra, bổ sung tài liệu chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button